Cổ phiếu vào ngày 11 tháng 4: “Chờ thanh khoản thấp”

Securities Securities (BSC) -Mong các cổ phiếu được bán vào ngày 10 tháng 4, có nhiều mã trong danh mục quỹ FTSE Vietnam ETF, cho thấy quỹ đầu tư có thể được bán trong giờ giao dịch. Phương pháp đặt một số lượng lớn các đơn đặt hàng trong giờ giao dịch ATC không có gì mới, bởi vì nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã thực hiện các hành động như vậy trong giờ giao dịch.

Doanh số quy mô lớn có thể được thực hiện ngay khi kết thúc phiên giao dịch, nhưng thị trường khó tránh khỏi sự sụt giảm mạnh và khiến các nhà đầu tư lo lắng. Tuy nhiên, nếu doanh số không kéo dài trong giao dịch tiếp theo, thị trường sẽ sớm trở lại trạng thái cân bằng. Thanh khoản trong giờ giao dịch ngày 11 tháng 4 nên ở mức thấp, vì các nhà đầu tư sẽ thận trọng chờ đợi cho đến khi kết thúc cuộc họp ATC để theo xu hướng của các nhà đầu tư nước ngoài.

Nhà đầu tư nắm giữ một tỷ lệ cổ phần nhất định Do đó, nhà đầu tư nên cân nhắc giảm tỷ lệ cổ phiếu ATC. Để hạn chế rủi ro của các nhà đầu tư nước ngoài hành động.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Khi chỉ số VN được khắc phục, áp lực bán tăng dần. Đó là 514 vào đầu giờ, đưa chỉ số đến gần hơn. Đáng ngạc nhiên, phiên giao dịch ATC chỉ bán được một số lượng lớn cổ phiếu và chỉ số VN đóng cửa với mức giảm lớn nhất kể từ cuối tháng Hai.

Do áp lực bán hàng do phiên giao dịch ATC mang lại, nhiều cổ phiếu đã lan truyền với giá cao. Do đó, khả năng phục hồi thị trường vào đầu cuộc họp là rất cao. Ngoài ra, chỉ số Vn chỉ giảm xuống dưới mức hỗ trợ 497-500 cũng là một yếu tố tích cực. Nhưng, rộng hơn, ánh nến nhấn chìm vào ngày 10 tháng 4 bao gồm ba lợi ích. Cái trước là một tín hiệu rất tiêu cực. Nhìn lại, những lợi ích này chủ yếu đến từ GAS, MSN và Praha, trong khi tăng trưởng của hầu hết các cổ phiếu còn lại là không đáng kể. Nói cách khác, chỉ báo chiều rộng không tăng cường sự gia tăng của chỉ số VN. Nếu chỉ số VN nhập 497-500, đỉnh ngắn hạn trước đó, giao điểm của đường trung bình động 20 ngày và các đường xu hướng kết nối ba quỹ 461, 470 và 483, xu hướng tăng ngắn hạn có thể kết thúc. — Sau khi gặp một số khó khăn trên đường tham chiếu lúc ban đầu, chỉ số Sàn giao dịch bắt đầu giảm chậm và chỉ số VN giảm mạnh cho đến khi kết thúc giao dịch trước khi lặn.

– Nhu cầu rất thấp về chỉ số biên độ trong phiên gần đây nhất. Khi áp lực bán tăng, chỉ số sàn có thể dễ dàng giảm mạnh.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Bitcoin có thể tiếp tục giảm và giảm xuống mức hỗ trợ vững chắc là 59. Trong ngắn hạn, nếu chỉ số ET trở lại hỗ trợ 59, nó có thể được hiểu là một dấu hiệu tiêu cực. Sau hơn 3 thử nghiệm, mức hỗ trợ khó có thể kéo dài. Ngoài ra, sự phục hồi của chỉ số ET hai tuần trước không thể đưa mã này trở lại mức cao nhất 63.3 trước đó, đây cũng là một tín hiệu tiêu cực đáng kể.

Nhìn chung, các chỉ báo tín hiệu đảo chiều mạnh vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, chúng tôi bi quan hơn về xu hướng thị trường sắp tới. thị trường. Trên biểu đồ, Bitcoin-Index đã tạo ra một cây nến đỏ dài với số lượng giao dịch lớn, cho thấy xu hướng giảm là chủ đạo. Nếu Ngân tiếp tục xu hướng này trong cuộc họp tiếp theo và phá vỡ ngưỡng hỗ trợ của 59 cố định ở mức 5-6 / 3, xác suất của Sàn sẽ giảm mạnh.

Chỉ số VN cũng âm. Trong phiên giao dịch gần đây nhất, nhu cầu đánh bắt chậm chạp đối với các chỉ số cơ bản và cổ phiếu blue chip giữ cho chỉ số tăng tích cực, hoặc nếu mức giảm không lớn. Tuy nhiên, hôm nay nến đỏ làm mất kết quả của sáu phiên vừa qua. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trong những giờ giao dịch này sẽ phải đối mặt với thua lỗ. Nếu nhu cầu cho thấy không có dấu hiệu cải thiện trong cuộc họp tiếp theo, thì khả năng tiếp tục thoái vốn là rất cao.

– Chúng tôi bảo lưu một cái nhìn thận trọng và cung cấp cho các nhà đầu tư thanh khoản. Các nhà đầu tư nắm giữ nhiều cổ phiếu có thể xem xét giảm vị trí của họ và nên hạn chế các quyết định máng.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Sự kiện bất ngờ khi kết thúc giao dịch Trong quá trình giao dịch, các cổ phiếu lớn đã bị bán tháo, dẫn đến nhiều hành động khác trên thị trường. Mặc dù không có đủ thông tin đáng tin cậy để ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường, nhưng hành vi bán mạnh vào cuối ngày 10 tháng 4 nên là một hoạt động sắp xếp lại danh mục đầu tư của các nhà đầu tư nước ngoài, kèm theo tâm lý. Các nhà đầu tư trong nước cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hiện tại, thiếu thông tin để hỗ trợ tác động trực tiếp của thị trường, nhưng báo cáo quý đầu tiên của các công ty niêm yết cũng dần được tiết lộ và phản công. Với các công ty có hiệu quả kinh doanh tốtVẫn còn nhiều kỳ vọng trong ngắn hạn. Vào ngày giao dịch tiếp theo, nếu thị trường tiếp tục hồi phục, các nhà đầu tư có thể xem xét tham gia một số danh mục đầu tư của họ. Nếu tình huống này xảy ra, chỉ số VN sẽ tăng trở lại trong vài ngày tới, xin lưu ý mức 500. Ngược lại, nếu mức hỗ trợ không hoạt động đúng, cần thận trọng khi điều trị.

Tường Vi

* * Thông tin được cung cấp bởi công ty môi giới chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *