Cách đóng gói hành lý công việc như tiếp viên hàng không

Công việc phải được thực hiện thường xuyên và các tiếp viên hàng không phải luôn chuẩn bị sẵn hành lý để lên đường. Sau đây là chia sẻ về cách 4 tiếp viên hàng không làm việc trong các hãng hàng không lớn trên thế giới sắp xếp mọi thứ gọn gàng:

Mang theo những thứ cần thiết

Tiếp viên hàng không Kelly Kincaid Theo hãng hàng không nổi tiếng, cô luôn mang theo bất kể thời tiết nào, sẽ có một đôi dép trong vali của cô ấy. “Tôi có thể đưa chúng vào phòng khách sạn, phòng tắm. Tôi bị mụn cóc ở chân. Tôi nghĩ lý do là vì phòng tắm khách sạn tôi sử dụng không có dụng cụ bảo vệ chân. Kelly nói.

Khuyên dùng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng, Dép đi trong nhà và Ảnh ô: những điểm chính.

Đồng thời, tiếp viên Taresha Ferguson sẽ không bao giờ hết kem dưỡng ẩm, khi bạn phải bay trong thời gian dài, thời tiết thay đổi liên tục và không khí trong cabin sẽ khiến làn da của bạn nhiều hơn Do đó, Dry hơn bình thường nên cần được ngậm nước. Taresha luôn mang theo sạc dự phòng.

Để sắp xếp mọi thứ một cách khoa học, Stella Connolly, một tiếp viên hàng không sống tại New York, Mỹ, luôn quấn bộ sạc bằng dây đeo màu — Ví của đồng nghiệp Stella Smith (Stella Smith) có bốn thứ cần thiết: ô, váy đen, đồ bơi và kem chống nắng .— Cách sắp xếp hành lý của bạn — Taresha cho biết hành lý của cô ấy thường được sắp xếp như thế này: Giày của cô ấy là phía dưới sẽ tách quần áo theo ngày tháng, phía trên đặt một cuộn nhỏ giúp quần áo không bị nhăn, cuối cùng mỹ phẩm và xà phòng sẽ được xếp vào góc vali. — – Thu dọn hành lý gọn gàng và hiệu quả, bạn chỉ nên mang theo những thứ thực sự cần thiết, quần áo phải thống nhất, có tối đa hai đôi giày.

Bạn chỉ được mang những quần áo thực sự cần thiết. Ảnh: WellGood .- — Nếu bạn hay gặp Trường hợp hành lý quá tải, bạn có thể mặc ít quần áo hơn và sử dụng 2-3 lần trong suốt hành trình. “Nên thay quần áo lót và tất mỗi ngày. Nếu tôi đi du lịch trong ba ngày, tôi sẽ mặc quần áo đơn giản và một khi tôi nghỉ ngơi. “Kelly nói. Đừng đóng gói nó-Taresha khuyến cáo hành khách nên đóng gói những món quần áo nhỏ mà họ cần trong chuyến bay. Đặt túi này trước ghế ngồi cá nhân của bạn, không phải trong vali.- — Hành khách thường đóng gói rất nhiều những thứ trong hành lý ký gửi của họ. Nhưng điều quan trọng nhất là chừa chỗ cho những món đồ cần mua trong chuyến đi. Tuyển chọn những chiếc vali nhiều màu sắc sẽ giúp bạn tìm thấy nó nhanh chóng trên băng chuyền .— -Lan Hương (theo Huffpost)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *