7 bước để kinh doanh tại nhà thành công

1. Chọn mức độ ưu tiên – mọi người đều có khả năng sẵn sàng làm việc hạn chế. Ưu tiên hoàn thành những công việc khó và quan trọng nhất vào buổi sáng. Mỗi ngày, bạn nên giới hạn cho mình từ 4-6 công việc. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào những gì bạn thực sự cần.

2. Xây dựng thói quen tốt hàng tháng

Khi bạn làm việc gì đó liên tục vào cùng một thời điểm trong ngày, bạn sẽ hình thành thói quen. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tập trung hình thành thói quen hàng tháng.

Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn phát triển 12 thói quen tốt một năm sau đó, hiệu quả công việc của bạn sẽ tăng lên. Nếu bạn chưa tập thể dục, hãy cố gắng hình thành những thói quen tốt trước. Tập thể dục sẽ kích thích tinh thần, cải thiện khả năng tập trung và giúp bạn ngủ ngon hơn.

3. Học cách nói không

Nếu bạn tắt điện thoại và hộp thư thoại, hiệu quả công việc của bạn sẽ cao hơn. Học cách từ chối cuộc gọi, đặc biệt là những cuộc gọi từ những số không xác định, vì chúng có thể dễ bị phân tâm. Nó cũng có nghĩa là nói không với bản thân – không làm bất cứ điều gì khác cho đến khi bạn hoàn thành công việc của mình.

4. Đơn giản hóa cách thức làm việc

Thực hiện cùng lúc hàng loạt công việc tương tự nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, hãy thực hiện tất cả các cuộc gọi và gửi tất cả các email cần gửi cùng một lúc.

– Ngoài ra, đôi khi chúng ta cảm thấy công việc không thú vị mà chỉ muốn giải trí hoặc xem TV. Sau đó lên kế hoạch thư giãn để giảm bớt căng thẳng. Theo nhiều nghiên cứu, mọi người chỉ có thể làm việc liên tục trong hơn một giờ đồng hồ rồi nghỉ ngơi thay vì ngồi ở nhà cả ngày.

5. Làm việc tự động

Liệt kê các câu hỏi thường gặp (FAQ) hoặc cơ sở dữ liệu để bạn có thể trả lời ngay các thắc mắc của khách hàng mà không cần bạn. Bạn cũng nên thiết lập trả lời tự động với liên kết Câu hỏi thường gặp trong chữ ký email của mình. Do đó, thay vì phản hồi nhanh chóng sau khi khách hàng được liên hệ, tốt hơn hết là bạn nên giúp khách hàng biết rằng bạn sẽ trả lời email hoặc gọi lại khi cần.

6. Đừng quá cầu toàn – bạn chắc chắn sẽ mắc phải, nếu bạn đã lo lắng về việc mắc sai lầm, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Khi bắt đầu, bạn sẽ học được nhiều thứ hơn là chỉ tưởng tượng và lập kế hoạch. Bạn nên sợ không làm điều này và không làm điều đó. Làm những gì bạn muốn làm hiếm khi mắc sai lầm, bởi vì nó sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển và thu lợi nhuận từ nó.

7. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ – nếu bạn nghĩ rằng công việc của mình là hoàn hảo, thì bạn sẽ không tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tốt nhất là luôn cố gắng tìm cách nâng cao hiệu quả hơn là tìm ra giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề. -Nhiều người muốn biết cách phát triển kinh doanh của họ. Câu trả lời là đừng bao giờ cảm thấy quá hài lòng.

HàTường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *