Chỉ số Vn tăng trưởng trong 13 ngày giao dịch liên tiếp

Sau khi hồi phục mạnh mẽ trong những ngày giao dịch trước đó, nhiều nhà đầu tư tại phòng giao dịch Hồ Chí Minh đã bắt đầu thu lợi nhuận từ các cổ phiếu blue chip. Trong số đó, BVH đã bán hơn 140.000 cổ phiếu với giá cao nhất. Gần cuối ngày giao dịch, BVH đã tăng đến giới hạn hàng ngày, vượt quá 1,6 triệu cổ phiếu.

VIC, KDC và OGC cũng đã vượt quá giới hạn giá. Tuy nhiên, nhu cầu đối với các cổ phiếu blue-chip này vẫn vượt quá thặng dư doanh thu, điều này khiến giá thị trường của nhiều cổ phiếu tiếp tục tăng. Do đó, PVD đạt điểm cao nhất vào cuối phiên giao dịch, gần như không có thêm doanh thu.

Chỉ số VN ở mức cao nhất trong bốn năm qua. Ảnh: H.H

Thỏa thuận đạt được hôm nay cũng đã có một cuộc thảo luận sôi nổi trong quá trình chuyển nhượng thành công một loạt các cổ phiếu blue chip. KDC đang dẫn đầu 2,5 triệu cổ phiếu trao tay, trị giá hơn 125 tỷ đồng. Đồng thời, hơn 130.000 cổ phiếu XX được giao dịch ở mức giá cao nhất, tương đương 20 tỷ đồng. Trong số các cổ phiếu cỡ trung bình, hơn 1,2 triệu cổ phiếu TMP đã được chuyển nhượng, tương đương 17 tỷ đồng Việt Nam. – Kết thúc ngày giao dịch, chỉ số VN tăng 6,24 điểm lên 559 điểm và 91 điểm, và cho thấy khối lượng giao dịch đã tăng. gặp gỡ. Năm thứ 13 liên tiếp kể từ đầu năm. Toàn bộ thị trường tương ứng với hơn 98 triệu cổ phiếu trị giá hơn 180 tỷ đồng. Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số sàn giao dịch tăng một điểm, vượt 72 cấp. PVS, AAA và PGS là trụ cột của các mã này. Cả hai đã tăng khoảng 2.000 đồng trở lên. Cụ thể, PVS đã đạt đến giới hạn trên và các nhà đầu tư nước ngoài đã mua hơn 2,5 triệu cổ phiếu.

Ngược lại, SHN đã giảm đến giới hạn và bán quá 500.000 cổ phiếu. Ngoài ra, PSG cũng đóng một vai trò, nhưng ít ảnh hưởng đến chỉ số ET. Vụ truy tố Hà Nội đã khớp hơn 49 triệu cổ phiếu trị giá hơn 534 tỷ đồng. Chỉ số Sàn giao dịch tăng 1,06 điểm lên 73,56 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *