Tăng vốn nước ngoài để thu hút cổ phiếu Việt Nam

Có trụ sở tại Quần đảo Cayman của Anh, Asia Frontier Capital có kế hoạch đầu tư vào cổ phiếu niêm yết tại Việt Nam. Kích thước mục tiêu là 50 triệu USD. Quỹ AFC Việt Nam chủ yếu nhắm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ do Công ty TNHH Asia Frontier Capital (Vietnam) quản lý

Giám đốc của quỹ là ông Andreas Vogelsanger (CEO), ông Andreas Karall (Giám đốc đầu tư) và ông Thomas Hugger (CEO). Giám đốc hoạt động). Theo thông cáo báo chí do Opalesque phát hành, cả ba đã làm việc và đầu tư vào châu Á trong nhiều năm.

Sở giao dịch chứng khoán Việt Nam sắp thành lập quỹ đầu tư mới. Nhiếp ảnh: HH

“Sau khi giá cổ phiếu tại Việt Nam giảm 70-90% từ năm 2007 đến 2012, chúng tôi nhận ra rằng xu hướng này đang bắt đầu đảo ngược và có thể tiếp tục trong 5 đến 7 năm. 700 cổ phiếu có tỷ lệ thu nhập giá khoảng 6-7, giá giao dịch thấp hơn giá trị sổ sách và tỷ lệ chi trả cổ tức là hơn 9%. Tiền mặt gần với giá trị thị trường, Carr nói. “Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng tốt, đặc biệt là trong bối cảnh cải cách hệ thống ngân hàng. Tiếp theo, chính phủ có nhiều kế hoạch kích thích kinh tế. Thích kinh tế. Vogelsanger nói rằng đồng nội tệ ổn định và chi phí lao động cạnh tranh sẽ làm tăng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại đây.

Asian Border Capital là một công ty đầu tư độc quyền vào các nền kinh tế lớn, nhờ Thomas Hugger của AFC Asia B Border. Trước Việt Nam, Quỹ biên giới châu Á AFC đã có mặt ở Bangladesh. Campuchia, Iraq, Lào, Mông Cổ, Myanmar, Pakistan, Papua New Guinea và Sri Lanka tồn tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *