Chứng khoán Mỹ tăng nhờ Fed

Tính đến gần ngày 15 tháng 6, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng 0,62% lên 25.763 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,83% lên 3.066 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 1,43% lên 9.726 điểm. 11 ngành công nghiệp của chỉ số S & P 500 đã bị đóng cửa, trong đó mạnh nhất là tài chính và hàng tiêu dùng cơ bản.

Vào giữa cuộc họp, ba chỉ số này xuất hiện sau khi Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố rằng ông sẽ có một cách tiếp cận khác. Mở rộng danh mục đầu tư của mình. “Thị trường rõ ràng thích điều đó. Ai không muốn tặng thêm bánh và kem?” Robert Pavlik, quản lý danh mục đầu tư tại SlateStone Wealth, nhận xét: “Điều này giúp các nhà đầu tư mua cổ phiếu. Khi Fed ủng hộ trái phiếu Thị trường sẽ không tăng lãi suất trong tương lai gần, và nhiều cơ hội và rủi ro sẽ tăng lên. “Vào cuối tháng 3, khi ngân sách và các cơ quan tiền tệ áp dụng một loạt các kế hoạch kích thích kinh tế, ngày càng nhiều quốc gia mở cửa trở lại. Chỉ số ngân hàng S & P 500 tăng 1,6% sau cổ phiếu ngân hàng ngày hôm qua.

“Các ngân hàng có thể đang nắm giữ một lượng lớn trái phiếu doanh nghiệp. Bây giờ họ đã tìm thấy người mua.” Pavlik nói: “Sẽ có người mua vì Fed đã nói với họ rằng điều đó không quan trọng.” Tuy nhiên, số lượng nhiễm trùng mới ở Trung Quốc Sự gia tăng đã làm dấy lên mối lo ngại về những hạn chế hơn nữa. Các nhà đầu tư cũng cảnh giác với thực tế là hồ sơ nhập học ở nhiều tiểu bang Hoa Kỳ đã được thiết lập. Mặc dù vậy, sản xuất của Trung Quốc đã tăng lên và báo cáo sản xuất của Mỹ tốt hơn dự kiến, điều này cho thấy nền kinh tế toàn cầu vẫn đang phục hồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *