5/3 Tiêu đề: “Tiết kiệm nhiều tiền hơn”

Công ty chứng khoán ACB (ACBS)

Mặc dù một số cổ phiếu lớn như GMD, MSN, VIC … đi ngược lại thị trường để giảm mức giảm, nhưng dưới áp lực doanh số mạnh, Vn-Index vẫn giảm vào ngày 4 tháng 3 Rất nhiều điểm. trên mặt đất. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, Vn-Index có thể tiếp tục mất điểm. Lên trên, chỉ số VN có thể trở lại mức đỉnh nhỏ 480, nhưng điều này là không thể.

Trong ngắn hạn, xu hướng giảm có thể khiến chỉ số VN hỗ trợ 440. Không giống như sự sụt giảm mạnh hai tuần trước, chỉ số VN có thể giảm chậm hơn. Như đã đề cập trước đó, GMD, MSN và VIC đã tăng trước đó. Tuy nhiên, các mã này đang giao dịch gần mức kháng cự, do đó có thể khó duy trì đà chiến thắng trong ngày giao dịch tiếp theo.

– Hiện tại, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ và người bán luôn sẵn sàng. Miễn là có dấu hiệu phục hồi, họ sẵn sàng bán. Ảnh: Hoàng Hà

Ngân hàng-Index tiếp tục mất điểm trong quý 4/3. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa ở mức 60,69, phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 62 và biến thành xu hướng giảm giá ngắn hạn.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Ngân hàng có thể giảm xuống mức hỗ trợ 59. Đây là mức đáy ngắn hạn và mức Fib phiếu. Trong những tháng gần đây, mức 50% của làn sóng này đã tăng lên. Sự hỗ trợ vững chắc này có thể giúp làm chậm việc lập chỉ mục của ET. Về mặt sáng sủa, chỉ số Sàn giao dịch có thể trở lại mức đỉnh nhỏ 63,34, nhưng điều này sẽ không xảy ra trong tuần này.

Securities Securities (BSC)

Thị trường chỉ duy trì mức giảm nhẹ và sự kiên nhẫn của các cổ đông nhanh chóng suy yếu, dẫn đến sự sụt giảm mạnh sau 10 giờ sáng, tiếp tục cho đến khi kết thúc cuộc họp chiều. Hôm nay là tuần trước, sàn giao dịch T + 3 ở mức thấp và với mức giá hiện tại của nhiều cổ phiếu, chiến lược của Bắt kịp với việc lướt sóng ngắn hạn trong giai đoạn vừa qua có thể được coi là một thất bại. Sự gia tăng khối lượng giao dịch trong 4/3 cho thấy rằng người bán đã tăng cường hoạt động “giảm lỗ”. Với tâm lý thị trường như vậy, chúng tôi tin rằng thị trường sẽ tiếp tục giảm vào ngày mai. Về lâu dài, sẽ rất khó để phục hồi nếu xảy ra sự phục hồi.

– Về mặt kỹ thuật, khu vực hỗ trợ tiếp tục được đặt ở mức 58-59 điểm theo chỉ số của Ngân hàng và chỉ số VN là 460 điểm. Động lượng giảm của hai chỉ số này có thể tạm thời dừng lại gần khu vực hỗ trợ. Tuy nhiên, khả năng phục hồi mạnh mẽ có thể không lớn, vì vậy cơ hội đầu tư ngắn hạn gần khu vực hỗ trợ này là không rõ ràng.

– Tại thời điểm này, chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên duy trì tỷ lệ tiền mặt cao hơn so với cổ phiếu. Để ngăn thị trường thích nghi hơn nữa, việc đánh bắt đáy chỉ phù hợp với các nhà đầu tư chịu rủi ro cao. VNDirect

Xu hướng của phiên giao dịch đầu tiên trong tuần này (4 tháng 3) cho thấy xu hướng bán vẫn còn phổ biến. Chỉ số tiếp tục chạm đáy trong phiên giao dịch và đóng cửa ở mức thấp nhất trong ngày. Thị trường giảm với khối lượng giao dịch tăng, cho thấy một tín hiệu tiêu cực. Các cổ phiếu blue chip như VIC và MSN đã giành chiến thắng, và hầu hết các loại tiền mã hóa lớn đã được bán mạnh, khiến chỉ số này giảm mạnh.

Trong giai đoạn này, kỳ vọng thị trường tốt hơn có thể đạt được. Sự phục hồi mạnh mẽ đi kèm với thanh khoản tốt. Tuy nhiên, vì không có thay đổi tích cực trong vài ngày giao dịch gần đây, sự phục hồi trong chỉ số (nếu có) sẽ chỉ được coi là sự phục hồi kỹ thuật. Hiện tại, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ và khi thị trường có dấu hiệu phục hồi, người bán vẫn đang chuẩn bị bán, vì vậy chúng tôi tin rằng rủi ro chỉ số hiện tại vẫn còn rất cao.

Chúng tôi duy trì thái độ thận trọng và hạn chế mua mới, các nhà đầu tư tiếp tục duy trì lãi suất thấp, chú ý duy trì thanh khoản nhiều hơn

Chứng khoán FPT (FPTS) -ngày giao dịch đầu tiên trong tuần này (tháng 3 Thứ 4) Cuối cùng, các chỉ số của Sàn giao dịch và sàn giao dịch giảm mạnh. Bằng cách quan sát xu hướng, chúng ta có thể thấy rằng thị trường không thể duy trì đà tăng khi bắt đầu mở gây ra sự biến động trong niềm tin của cổ đông và gây ra áp lực bán lớn khi kết thúc giao dịch, điều này cũng khiến chỉ số mất đi sức mạnh. Như chúng tôi đã đề cập trong cuộc họp trước, thị trường đang gặp khó khăn ngắn hạn. Tính thanh khoản của cuộc họp phục hồi trước đó rất thấp và không thể hỗ trợ xu hướng tăng của thị trường. Hiện tại, tâm lý của hầu hết các nhà đầu tư vẫn còn bối rối và thận trọng. Hôm nay, thanh khoản đã trở lại mức tốt, nhưng khi doanh số cảm thấy được phục hồi và thị trường bị đẩy xuống vào cuối ngày giao dịch, xu hướng giá là không tốt.

— Nhìn chung, thị trường tiếp tục trải qua những biến động ngắn hạn mạnh mẽ theo hướng tiêu cực, cho thấy tâm lý nhà đầu tư không thực sự ổn định. Một khi phong trào phụ nữ được công khaimột quan điểm nhấn mạnh rằng tạm thời chỉ tiếp tục các phiên trước đây khi thị trường có dấu hiệu sản xuất thừa. Ngoài ra, sau những diễn biến bất lợi này, các chỉ số kỹ thuật cũng cho thấy tín hiệu kém. Ngoài ra, việc thiếu thông tin hỗ trợ cũng gây ra sự hoang mang và do dự cho các nhà đầu tư tham gia thị trường. Do đó, trong giai đoạn này, chúng tôi duy trì các khuyến nghị thận trọng và theo kịp các xu hướng thị trường. Trong trường hợp thị trường có thể phải đối mặt với những điều chỉnh sâu sắc sau khi hồi phục vào đầu năm, việc giảm tỷ lệ chứng khoán trong danh mục đầu tư là cần thiết để giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro và giữ vốn. .

Tường Vi

* Thư giới thiệu do công ty môi giới cung cấp chỉ mang tính tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *