Thị trường chứng khoán Mỹ tăng trong tuần thứ ba liên tiếp

Vào cuối ngày giao dịch 7/17, Chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm 0,2% xuống 26,671 điểm. Ngược lại, S & P 500 và Nasdaq Composite Index đều tăng 0,3% lên 3,224 và 10,53 tương ứng. Các manh mối còn lại. Chỉ số Dow Jones và chỉ số S & P 500 tăng trong tuần thứ ba liên tiếp, tăng lần lượt 2,3% và 1,3%. Đồng thời, Nasdaq Composite Index – bị ảnh hưởng bởi các cổ phiếu công nghệ – đã giảm 1,1%.

Cổ phiếu Netflix đã giảm 6,5%, sau khi kết quả quý hai thấp hơn so với dự đoán của các nhà phân tích. Các nhà phân tích dự báo tăng trưởng người dùng yếu trong quý thứ ba cũng giúp bán mã. “Dữ liệu của các nhà phân tích giống như tưới nước”, nhà phân tích Lee Horowitz Evercore viết. ISI trong báo cáo. Lưu ý: “So với kỳ vọng đưa hành động của Netflix lên điểm cao nhất trong lịch sử, những kết quả này là không đủ.”

Trong cuộc họp, hành động của các công ty công nghệ lớn khác cũng bị thua lỗ. ngày cuối tuần. Cổ phiếu Amazon giảm 1,2% và cổ phiếu Microsoft và Apple giảm dưới 1%.

Đây là giai đoạn khó khăn cho các công ty công nghệ lớn. Kể từ đầu tuần này, cổ phiếu của Facebook, Bảng chữ cái và Microsoft đã không ngừng giảm. Amazon ghi nhận tuần giảm đầu tiên kể từ 11 tuần, giảm hơn 7% giá thị trường. Đây là tuần mà tiêu đề đã giảm nhiều nhất kể từ cuối tháng Hai. CIO Michael Hans của Clarfeld Citizens Wealth Wealth nói: “Điều này rất cần thiết cho cổ phiếu công nghệ.” “Hành vi thị trường trong tuần này khá lành mạnh.” -Minh Son (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *