Phố Wall kết thúc chuỗi thu nhập

Kết thúc phiên giao dịch 7/7, chỉ số công nghiệp Dow Jones đã giảm gần 400 điểm (1,5%) xuống 25.890 điểm. Chỉ số S & P 500 thấp hơn 1,1% so với giao dịch điểm chuẩn, ở mức 3.145 điểm. Đồng thời, mặc dù Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đạt mức cao kỷ lục trong phiên, nhưng nó cũng đóng cửa ở mức 0,9%, đóng cửa ở mức 10.343 điểm. Chỉ số 500 Jones cũng giảm trong ba ngày giao dịch liên tiếp.

Cổ phiếu Amazon giảm 1,9%, đẩy cổ phiếu công nghệ xuống. Netflix đóng cửa giảm 0,1% sau khi đạt mức cao. Chuyên gia kinh tế của Spartan Capital Securities Peter Cardillo (Peter Cardillo) cho biết Microsoft, Apple và Facebook cũng đang thua lỗ.

“Thị trường trước đó đã bị mua quá mức.” Sự phát triển phức tạp của Covid-19 có thể gây ra những vấn đề tiềm ẩn. “

Các cổ phiếu được hưởng lợi từ sự phục hồi kinh tế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công ty Cruise Cruise và Carnival của Na Uy đóng cửa giảm 5%. American Airlines và United Airlines giảm lần lượt 6,95% và 7,6%. John Hopkins, Hoa Kỳ Theo dữ liệu từ Đại học Sri Lanka, đã có hơn 2,93 triệu ca nhiễm Covid-19 và ít nhất 130.300 ca tử vong trong năm ngoái. Hơn 20 bang đã báo cáo tỷ lệ nhập viện tăng ít nhất 5%. Tuy nhiên, triển vọng thị trường vẫn còn lạc quan, hy vọng rằng Hoa Kỳ có thể chống lại căn bệnh này. Mark Haefele, giám đốc đầu tư của UBS, cho biết: “Mặc dù dự báo thị trường có thể biến động, chúng tôi nghĩ Sự lạc quan mà các nền kinh tế và thị trường chứng khoán tháng 3 có thể vượt qua là hợp lý. “Chỉ ra rằng hệ thống y tế hoạt động tốt hơn trên Covid-19, giúp giảm khả năng nền kinh tế trở lại trạng thái đóng cửa. Ngoài ra, dữ liệu kinh tế tiếp tục cho thấy khả năng phục hồi tích cực.

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *