AVS dự định chấm dứt tư cách thành viên của hai bộ phận

Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Au Viet Securities (AVS) đã công bố tổ chức một cuộc họp đại hội đồng cổ đông bất thường trong quý IV. Hạn chót cho danh sách là ngày 2 tháng 10, ngày công khai lớn nhất. Lễ hội dự kiến ​​vào ngày 2 tháng 11. (Thông tin liên quan đã được đăng trên trang web của công ty. Hiện tại, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia, Ngân hàng và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán chưa nhận được bất kỳ thông báo liên quan nào.) Do đó, AVS sẽ tìm kiếm ý kiến ​​chung. phần. Quy định về việc tự nguyện chấm dứt tư cách thành viên của các thành viên giao dịch công khai và các thành viên thị trường đã đăng ký (UPCoM) của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Hà Nội) và Công ty chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE).

Đồng thời, AVS cũng tự nguyện chấm dứt tư cách thành viên của mình tại Trung tâm đăng ký chứng khoán Việt Nam (VSD).

Điều này có nghĩa là AVS sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh môi giới của mình.

Tiến hành tham vấn cổ đông trong trường hợp có nhiều giao dịch bất thường trong các cổ đông AVS. Từ tháng 7, khi vợ của chủ tịch hội đồng quản trị AVS, ông Đoàn Đức Vinh, và bà Vũ Thị Thanh Thúy liên tiếp mua cổ phiếu AVS, trong vòng hai tháng, bà đã mua 9.451.500 cổ phiếu, qua đó tăng số lượng cổ phiếu. Số lượng cổ phiếu nắm giữ trong 4/9 tăng từ 1,2 triệu cổ phiếu lên 10,65 triệu cổ phiếu. Tỷ lệ cổ phần AVS do bà Thủy nắm giữ đạt 29,59%.

Xét về hiệu quả kinh doanh của AVS trong 6 tháng đầu năm, doanh thu kinh doanh môi giới chỉ đạt 1,96 tỷ đồng, chỉ chiếm 9% tổng doanh thu. Doanh thu và thu nhập độc quyền đạt 6,97 tỷ đồng, phần lớn là 12 tỷ đồng cho thu nhập khác (55,6% tổng doanh thu). Trong vòng 6 tháng, AVS đã ghi nhận khoản lãi hơn 11 tỷ rupiah, trong khi khoản lỗ trong cùng kỳ năm 2011 vượt quá 26 tỷ rupiah. Tính đến ngày 30 tháng 6, tiền và các khoản tương đương tiền của công ty là 59,3 tỷ đồng, giảm 63% so với đầu năm. Tiền gửi sáu tháng của công ty là 75,5 tỷ đồng. Tỷ lệ khả năng thanh toán của AVS vào ngày 30 tháng 6 là 248%, trong đó rủi ro thị trường chỉ là 24 tỷ đồng.

Theo TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *