KDC và BVH lao dốc, chỉ số VN tăng lên 594 điểm

Vào buổi chiều, rất nhiều mã bị mất và áp lực bán hàng vẫn rất lớn, nhưng nhu cầu ở phía dưới cũng mạnh hơn, giúp cải thiện thanh khoản so với buổi sáng. Sự sụt giảm trong một loạt các mã chứng khoán lớn khiến thị trường run rẩy hơn so với hiện nay. VIC, GAS, MSN, VCB, PVD, KDC được khấu trừ tương ứng từ 600-1.900 đồng. BVH đột ngột giảm mạnh, với mức lỗ 3000 đồng / cổ phiếu, dẫn đến một loạt các mã bảo hiểm không ổn định khác. Khi kết thúc 186 mã đỏ, chỉ số VN giảm 9,98 điểm xuống 594 điểm, giảm 26 điểm, đổi lấy 124,6 triệu Cổ phiếu trị giá 2 251,21 tỷ đồng. FLC gắn liền với 9,44 triệu cổ phiếu, dẫn đầu giao dịch vòi.

Thấy 145 người thua trong sàn giao dịch Hà Nội, họ đóng cửa vào buổi chiều. Nhiều cổ phiếu lớn: BVS, ACB, VCG và PVS là 400-1000 đồng. Xu hướng giảm đã áp đảo các quy định về dầu, ngân hàng, xây dựng, bất động sản và chứng khoán. Vào cuối ngày, Ngân hàng đã giảm 1,31 điểm xuống 81,43 điểm và 47,6 triệu cổ phiếu đã chuyển nhượng trong toàn bộ sàn giao dịch, tương đương 47.229 tỷ đồng. Ngày 13/8, sàn thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục điều chỉnh xu hướng. Trong giai đoạn đầu, chỉ số VN chỉ giảm nhẹ 0,9 điểm, giao dịch thận trọng với chỉ 2,5 triệu cổ phiếu hỗn hợp trị giá hơn 38 tỷ đồng. Hãy cùng chúng tôi bước vào giai đoạn của chuỗi trò chơi liên tục, chỉ số bắt đầu giảm mạnh, đã có rất nhiều biến động, vượt qua 600 điểm.

Lúc 9:45 sáng, toàn bộ thị trường ghi nhận 140 cổ phiếu giảm giá, với 90% màu xanh. -VN30 bóng rổ đứng màu đỏ. Mặc dù có sự sụt giảm mạnh trong ngày giao dịch trước đó, nhưng VCB đã mất thêm 700 rupiah, dẫn đến nhiều mã tài chính, như CTG, EIB, MBB và STB. Các mã khóa: MSN, GAS, PVD, KDC đều giảm từ 500 xuống 1600 đồng. KMR, PTK, KTB và KSH đã mua tối thiểu 100.000 đến 200.000 đơn vị. Tuy nhiên, nhu cầu đánh bắt đáy vào sáng sớm vẫn thận trọng.

– Người bán đưa ra một mức giá cao, và người mua rơi xuống đất, điều đó có nghĩa là cung và cầu không được đáp ứng. Đôi khi thị trường biến động mạnh, chỉ số VN giảm 7 điểm, và các quy định về dầu, thực phẩm, khoáng sản và bất động sản cũng lặp lại kịch bản đèn đỏ ngày hôm qua.

Sau hơn một giờ giao dịch, do những nỗ lực gia tăng của SARL, sự sụt giảm đã làm chậm giá. Từ 10 giờ sáng, KFC thay đổi từ màu vàng sang màu xanh lá cây, nhưng sự hỗ trợ của cổ phiếu không đủ để kéo thị trường.

Giờ giao dịch càng gần, áp lực bán hàng càng mạnh, GAS và BVH tiếp tục giảm, đẩy trường thị trường sụp đổ một lần nữa. Tính đến cuối buổi sáng, chỉ số VN giảm 6 điểm xuống 598,24 điểm, đổi tay lấy 50 triệu cổ phiếu và giá trị thị trường của nó vượt 970 tỷ đồng. Các cổ phiếu quan trọng của nhóm tiếp tục giảm. Giỏ đựng tiền của sàn 30 có màu đỏ. SHB, ACB, BVS, VCG, PVS và PVC lần lượt giảm 100-600 đồng. Trong phiên, chỉ số sàn giảm 0,91 điểm xuống 81,84 điểm, tương đương 20,2 triệu cổ phiếu, tương đương 202,9 tỷ đồng.

Trưởng phòng phân tích, Công ty Công ty Ban Ban Việt, Việt Nam, Nguyễn Lê Minh đánh giá rằng chỉ số VN dao động từ 595 đến 600 điểm. Theo ông Minh, vào sáng ngày 13/8, thị trường đang tiến hành kiểm tra ngưỡng an toàn như vậy. Mặc dù mức 600 điểm hiện tại vẫn còn rất thấp so với kỳ vọng của nhà đầu tư. Bây giờ, đây được coi là ngưỡng rủi ro thấp nhất. Ông nói: “Thị trường đang trong tình trạng suy giảm, điều này có thể được chứng minh bằng việc mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài trong những ngày gần đây.” Người này nói rằng giữa sự mất giá của đồng nhân dân tệ Trung Quốc, Ngân hàng Nhà nước đã tăng cường độ của đồng đô la. Ở mức 2%, giá vàng leo thang và tác động của sự mất giá của đồng Nhân dân tệ thậm chí còn lớn hơn.

Trước hết, do ảnh hưởng tâm lý, nhiều nhà đầu tư bán sản phẩm để rút tiền khỏi thị trường. Tuy nhiên, nhu cầu đánh bắt tàu ngầm cũng nhanh chóng xuất hiện và các nhà đầu tư nước ngoài gần đây đã quay trở lại. Đặc biệt hôm qua, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua hơn 98,4 tỷ đồng trên sàn giao dịch tiền điện tử. Điều này có thể giúp các nhà đầu tư giữ bình tĩnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *