Sau khi sáp nhập, cổ phiếu của Ma Shan và Vingroup đã tăng giảm.

Vingroup và Masan Group đã công bố thỏa thuận sáp nhập VinC Commerce và VinEco vào Masan Consumer. Khi lệnh giao dịch cao hơn giá tham chiếu, an ninh ngay lập tức phản ứng mạnh mẽ, với mức giá tối đa khoảng 84.000 đồng. MCH tăng 7,5% so với giá mở cửa giao dịch sớm lên 80.000 đồng. . Trong tháng vừa qua, thanh khoản đã đạt 130.000 đơn vị, gấp bốn lần khối lượng giao dịch trung bình.

Trước khi tin tức sáp nhập xuất hiện, MCH đã không hoạt động tốt trong hai ngày giao dịch gần đây. An ninh đóng cửa ở mức 70.600 đồng vào ngày giao dịch trong tháng 11, giảm gần 5% so với đầu tháng. Đã mở 115.000 đồng. Đồng thời, MSN giảm 1% xuống 68.300 đồng, khiến nó trở thành một trong những cổ phiếu có tác động tiêu cực nhất đến chỉ số VN sáng nay.

VIC (màu cam) và MSN (màu xanh lá cây) thay đổi từ nửa đầu năm đến ngày hôm nay. Ảnh: Tradingview.com

Theo thỏa thuận vừa đạt được, VinC Commerce, VinEco và Masan Consumer sẽ hợp nhất để tạo thành một nhóm các sản phẩm tiêu dùng – bán lẻ. Sau khi sáp nhập, Vingroup sẽ trao đổi toàn bộ cổ phần VinC Commerce lấy cổ phần trong công ty mới. Vingroup không còn sở hữu quyền sở hữu của công ty mới, vì vậy Masan có thể kiểm soát việc kinh doanh.

Sau khi mua lại, Masan Consumer đã duy trì hệ thống và chính sách quản lý VinC Commerce hiện tại. Với nhà cung cấp và khách hàng.

Đại diện của Vingroup cho biết, thỏa thuận này nhằm tối ưu hóa sức mạnh hoạt động của cả hai bên và tạo ra một nhóm nhà bán lẻ tiêu dùng cạnh tranh mới. Những bức tranh xuất sắc và những bức tranh lớn của Việt Nam.

Phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *