Cổ phiếu blue chip giảm mạnh, VN-Index giảm gần 8 điểm

Xu hướng ngày nay (28 tháng 11) tương tự như kỳ vọng của các công ty chứng khoán và xu hướng chính đã giảm. – Kết thúc cuộc họp, chỉ số VN giảm 0,8% xuống 970,39 điểm. Chỉ số VN30 giảm 1,05% xuống 885,7 điểm. Trên sàn đấu giá, cả hai sàn giao dịch chứng khoán và chỉ số UPCOM đều giảm.

Cổ phiếu blue chip dẫn đầu mức giảm hôm nay và chỉ số VN30 giảm hơn 1%. Vào cuối cuộc họp, cổ phiếu của MWG đã giảm 4.200 đồng, cổ phiếu của MSN giảm 1.500 đồng và cổ phiếu của CTD giảm 2.300 đồng. Một số cổ phiếu khác như PNJ, GAS, VCB hay VHM đã giảm hơn 1.000 đồng. Nhóm VN30 ghi nhận 21 lần giảm, trong khi chỉ có 5 hàng tồn kho tăng. Khi số lượng cổ phiếu giảm và tăng với tỷ lệ là 219: 101, HoSE cũng xuất hiện áp đảo. Thanh khoản của HoSE đạt 4.2 nghìn tỷ đồng, nhưng hơn một nửa đã được hiện thực hóa. Thanh khoản tương ứng chỉ gần 2 nghìn tỷ đồng.

Vào ngày 28 tháng 11, chỉ số VN lại bị thua lỗ. Ảnh: SSI

Sau khi giữ màu xanh trong hai ngày giao dịch đầu tiên, thị trường trở lại màu đỏ, nhưng nó không còn bị ảnh hưởng bởi điều này. Phạm vi ngắn hạn giống như vài ngày giao dịch trước đó.

Chỉ số VN đã giảm dần từ đầu, và vào sáng sớm, nó đã giảm xuống dưới 10 điểm và giảm xuống dưới 970 điểm, đạt mức thấp nhất. Tốc độ xuất hiện vào đầu giờ chiều và giảm mức giảm xuống một con số, nhưng điều này là không đủ để đưa thị trường trở lại gần mức chuẩn. Ngay sau đó, đà đi xuống lại tiếp tục.

Trong bản tin tối qua, nhiều công ty chứng khoán dự đoán rằng chỉ số đại diện cho mức thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể quay trở lại vùng hỗ trợ 971 điểm sau hai ngày giao dịch liên tiếp. sau đây Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) cho rằng khó có thể hình thành xu hướng giảm mạnh hay xu hướng tăng mạnh, nhưng xin lưu ý rằng hôm nay và vài ngày giao dịch tiếp theo có khả năng giảm. Mức hỗ trợ hiện tại là 970 điểm, nhưng nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, chỉ số có thể rơi xuống khu vực 940 đến 950 điểm.

Công ty chứng khoán Rongyue (VDSC) tin rằng thị trường sẽ tiếp tục. Không tốt, nó đang phục hồi nhưng không rõ ràng, dòng tiền thấp.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *