VN-Index đã kiểm tra 970 điểm vào cuối tuần này

Phiên giao dịch 28/11 dựa trên dự đoán của nhiều công ty môi giới: sự sụt giảm mạnh sau khi phục hồi kỹ thuật hai ngày trước. Chỉ số đại diện của thị trường chứng khoán TP HCM tăng nhẹ trong vài phút đầu, sau đó nhanh chóng tràn ngập, đôi khi giảm hơn 10 điểm. Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp, nhưng họ không thể đưa thị trường trở lại đường cơ sở. Chỉ số VN đóng cửa ở mức 970,39 điểm. Sau khi hầu hết các giao dịch được hoàn thành, thanh khoản đã vượt quá 4.2 nghìn tỷ đồng. Màu đỏ bao phủ gấp đôi thị trường thua cuộc. Gánh nặng lớn nhất trên thị trường là các cổ phiếu lớn của các tập đoàn bán lẻ, ngân hàng và bất động sản, như MWG, PNJ, VCB, CTG, VHM, ERV … “Xu hướng giảm của thị trường và quyền sở hữu khu vực Tổng thống Donald Trump Hồng Kông đã thông qua luật dân quyền, bị Bắc Kinh phản đối mạnh mẽ, điều này có thể cản trở quá trình đàm phán và ký kết thỏa thuận giữa hai bên. “Bộ phận phân tích của PHS Securities (PHS) giải thích một phần lý do khiến thị trường sụt giảm.

Xu hướng của chỉ số VN từ đầu tháng 11 đến hôm nay. Các nhà quan sát cho rằng việc giảm gần 8 điểm trong ngày giao dịch hôm qua là biểu hiện của tâm lý thoát ra đã chấm dứt sự phục hồi kỹ thuật.

Xu hướng giảm rõ ràng hơn và thị trường chưa ghi nhận bất kỳ tín hiệu tích cực nào để hỗ trợ phiên giao dịch cuối tuần này. Hầu hết các công ty chứng khoán tin rằng hôm nay thị trường sẽ kiểm tra 970 điểm.

Nếu vẫn ổn định, các nhà đầu tư có thể hy vọng tuần giao dịch sẽ tăng giá hơn, bởi vì đây là ngưỡng vai trò. Trong 5 ngày giao dịch vừa qua, khi VN-Index xuất hiện khoảng 3 lần, đây là vai trò hỗ trợ quan trọng.

Ngược lại, Công ty TNHH Chứng khoán Bao Yue (BVSC) tuyên bố rằng thị trường sẽ tiếp tục. Nếu khu vực hỗ trợ điểm 966-971 không thể được duy trì thì đó là số âm. Trong trường hợp bất lợi nhất, VN thậm chí có thể giảm xuống 949-955 điểm. Xu hướng giảm giá trong hai tuần qua đã vượt qua nhiều mức hỗ trợ quan trọng là 1.000, 990 và 980 điểm và đã trở thành một ngưỡng. Nếu nó phục hồi, chặn VN-Index. Do đó, các nhà đầu tư nên quan sát thêm các tín hiệu ngày hôm nay để xác nhận xem 970 điểm có đủ để ngăn chặn xu hướng giảm của thị trường và mở lại trạng thái khi mở cửa thị trường hay không. Trong vùng hỗ trợ sâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *