Sau một buổi lễ ngắn, chỉ số VN giảm theo chiều dọc

Cơn bão vẫn chưa kết thúc – đây là dự đoán của nhiều công ty chứng khoán trên thị trường sau kỳ nghỉ ngắn. Cảm giác thận trọng của các nhà đầu tư đã nhận thức được một phần về điều này khi bắt đầu phiên giao dịch sáng nay (26 tháng 4).

Áp lực bán của các tập đoàn bất động sản đã dần tăng lên, dẫn đến sự sụt giảm của VN-Index. Trên 10 điểm, nó đã rơi xuống ngưỡng 1070 điểm. VN30, nhóm vốn lớn nhất trên thị trường, có màu đỏ. SAB, Praha … trở thành một điểm tốt cho thị trường, nhưng mức tăng dưới 1% là không đủ để làm cho thị trường phục hồi.

VN-Index giảm hơn 14,8 điểm so với giá đóng cửa. Trong phiên giao dịch buổi sáng, nó đạt 1.066 điểm. Tổng khối lượng giao dịch và khối lượng giao dịch đạt lần lượt 86,8 triệu đơn vị và 2,592 tỷ đồng. Ảnh: VNDirect .

Vào buổi chiều, áp lực bán bắt đầu xuất hiện, gây hoang mang lan rộng. Chỉ số được đại diện bởi mức thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm theo chiều dọc, đôi khi hơn 40 điểm, tương đương 3,76%. GAS và VIC dẫn đầu, dẫn đến sự sụt giảm lớn nhất trong VN-Index. Tất cả các cổ phiếu ngân hàng đều có màu đỏ, chỉ VPB giảm xuống mức 53.100 đồng, và người mua có màu trắng.

– Tình hình tại Hà Nội cũng vậy, chỉ số của Hàn Quốc giảm 4 hoặc 9 điểm và chỉ số UPCoM giảm 2,4 điểm.

Sau khoảng nửa giờ khó khăn, sự suy giảm đã giảm, nhưng không nhiều. VN-Index đóng cửa ở mức 1.044,8 điểm vào chiều ngày 26 tháng 4, giảm 35,8 điểm so với điểm chuẩn. Số lượng cổ phiếu giảm áp đảo thị trường, với tổng số 242 cổ phiếu, trong đó 36 cổ phiếu giảm xuống đáy.

Theo Artex Securities, cuộc biểu tình trước buổi lễ chủ yếu là về kỹ thuật, do đó áp lực bán sẽ tăng dần và chỉ số có thể tiếp tục tăng. Sửa mình. Đồng thời, Chứng khoán MB khuyến nghị các nhà đầu tư nên thận trọng khi quản lý danh mục đầu tư của mình. Nếu thị trường xấu đi, họ có thể xem xét giảm lỗ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *