Tiêu đề dao động lên xuống

Các chỉ số chứng khoán của hai sàn đều giảm nhẹ vào đầu ngày 29 tháng Năm. Ở giai đoạn đầu tiên, chỉ số VN giảm 1,04 điểm (0,19%) xuống 556,3 điểm. Sàn giao dịch HoSE khớp hơn một triệu cổ phiếu trị giá 43 tỷ đồng, thấp hơn 8,5% so với ngày hôm qua. Áp lực bán tăng nhẹ, nhưng nhu cầu vẫn được hấp thụ tốt và cung cấp hỗ trợ cho thị trường.

Trong giai đoạn đặt hàng của các trò chơi liên tiếp, dòng tiền đã chảy vào các cổ phiếu blue chip, thứ đã trở thành hỗ trợ chính cho đất đai của Thành phố Hồ Chí Minh. Vn-Index vượt quá điểm chuẩn và duy trì ổn định cho đến khi kết thúc cuộc họp. MSN tích lũy tăng 2.000 đồng và GMD tiếp tục tăng 800 đồng sau giới hạn trên của ngày hôm qua, tương đương với hơn 1 triệu cổ phiếu.

Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngừng bán và chờ đợi xu hướng thị trường. Chuyện gì sẽ xảy ra. Ảnh: Anh Quân

Ngược lại, một loạt các cổ phiếu đầu cơ duy trì mức giá chuẩn hoặc đạt mức giá khởi điểm, chẳng hạn như AVF, HLA, FLC … Theo các chuyên gia tại FPT Securities (FPTS), những điều này là để ngăn chặn VN-Index nhanh chóng chiếm lĩnh hơn Yếu tố điểm cao.

Vn-Index đóng cửa ngày 29/5, tăng 1,11 điểm (0,2%) lên 558,45 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với hơn 116 triệu cổ phiếu, trị giá 1.860 tỷ đồng. Trên sàn giao dịch chứng khoán, đôi khi, sàn giao dịch chứng khoán tăng điểm 77 điểm, nhưng không thể tồn tại trong một thời gian dài. Một số cổ phiếu có tính thanh khoản cao được coi là trụ cột chính của thị trường chứng khoán, như PVX, SHB và SCR, vẫn đang chịu áp lực bán. Cụ thể, ITQ đã giảm tỷ lệ chung và tổng khối lượng bán hàng cao hơn 20% so với tổng khối lượng mua.

Ngược lại, PGS đột nhiên tăng thêm 600 đồng, và tổng khối lượng mua hàng gấp ba lần tổng doanh số. Nhưng chỉ tương đương với gần 570.000 cổ phiếu. lá phiếu. Loại hỗ trợ này không đủ để giúp Sàn đảo ngược chỉ số.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 29/5, Sàn giao dịch chứng khoán giảm 0,8 điểm (1,03%) xuống 76,38 điểm. Và nó đã giảm lần đầu tiên trong ba ngày giao dịch liên tiếp. Tổng khối lượng giao dịch đạt 65,7 triệu cổ phiếu, tương đương 638 tỷ đồng.

Các nhà phân tích của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam (VCBS) tin rằng xu hướng thị trường là tương đối. Lạc quan trong ngắn hạn, đà mua ổn định. Đặc biệt, các nhà đầu tư cũng hy vọng rằng thị trường sẽ phục hồi trong vòng một vài ngày giao dịch.

Nhóm chuyên gia khuyến nghị duy trì trạng thái của danh mục đầu tư và ngừng bán, chờ thị trường duy trì đà tăng. Người chiến thắng cũng giống như hai người cuối cùng. Các chuyên gia của VCBS đã tuyên bố trong một báo cáo vào ngày 29 tháng 5 rằng việc mua cổ phiếu ở mức giá hiện tại mang đến rủi ro lớn và chỉ nên giao dịch với các nhà đầu tư nếu họ có thông tin rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *