Tiêu đề 17/4: “Cơ hội cho các nhà đầu tư mạo hiểm”

Công ty chứng khoán VnDirect (VND) -Những nỗ lực để bắt kịp mức thấp đã giúp hai chỉ số đóng cửa ở mức cao nhất vào ngày 16 tháng 4, nhưng hai giai đoạn giảm mạnh đã đẩy giá cổ phiếu lên mức hấp dẫn, gây khó khăn cho việc đánh bắt cá Nhu cầu đã giảm. Không đáng ngạc nhiên. Đồng thời, giao dịch đang vật lộn với thanh khoản thấp, cho thấy thái độ thận trọng của các nhà đầu tư.

Sàn giao dịch – Index giảm xuống mức thấp nhất trước đó là 59 và hồi phục, chỉ giảm. Xảy ra trong thời gian ngắn. Nếu nhu cầu không cải thiện trong vài ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số không tăng mạnh và mức hỗ trợ bị phá vỡ, rủi ro thị trường giảm với sự tăng tốc mạnh mẽ là rất cao.

Thời kỳ của các cơ hội lợi nhuận là rất hẹp. Do đó, việc nắm bắt đáy hiện tại chỉ phù hợp với các nhà giao dịch rủi ro cao và phản ứng nhanh với thị trường.

Nhà đầu tư nên tránh giao dịch trong giờ giao dịch. Ảnh: HH

Công ty chứng khoán ACB (ACBS)

Mặc dù sự sụt giảm mạnh vẫn tiếp diễn sau khi mở cửa, khi nhu cầu khai thác đáy tăng, chỉ số VN đóng cửa với mức giảm nhẹ.

Mức 480 là mức giá mà VN-Index không thể vượt qua sau hai lần thử vào ngày 16 tháng 4. Đây có thể là một mức kháng cự đáng kể đối với giá giao dịch 17/4.

Theo hướng giảm giá, một mức hỗ trợ nhỏ $ 475 có thể được duy trì tại cuộc họp 17/4. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, chỉ số VN có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh hơn 460.

Theo xu hướng giảm mạnh hiện nay, làn sóng điều chỉnh tăng của chỉ số VN có thể không kéo dài. Tuy nhiên, nhìn chung, ACBS dự kiến ​​sẽ duy trì 460 điểm hỗ trợ.

Tương tự, Sàn giao dịch chứng khoán cũng hồi phục mạnh mẽ sau khi bắt đầu lặn trong ngày giao dịch này. Các chỉ số thậm chí đóng cửa cao hơn một chút.

– Chỉ số Sàn giao dịch có thể tăng nhẹ trong vài ngày tới, nhưng có khả năng sẽ quay trở lại xu hướng giảm sau đó. — Công ty chứng khoán FPT (FPTS) – -Những tin xấu rằng chỉ số tiếp tục vượt qua các mức hỗ trợ ngắn hạn đã đạt đến bế tắc. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố bất lợi, kỳ vọng về khả năng phục hồi thị trường vẫn tiềm ẩn rủi ro cao. Hiện tại, những thay đổi về giá vàng đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và họ lo lắng rằng nếu giá vàng tiếp tục giảm, nó có thể ảnh hưởng đến dòng tiền thị trường.

Trong giai đoạn này, Quỹ thị trường Việt Nam, nhà cung cấp thị trường ETF duy nhất, đã giảm mạnh, điều này cũng ảnh hưởng đến niềm tin của các nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu danh mục đầu tư của quỹ. Ngoài ra, việc thiếu thông tin hỗ trợ và thiếu sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư nước ngoài sẽ khiến chỉ số tiếp tục điều chỉnh trong ngắn hạn. Do đó, trong ngày giao dịch tiếp theo, nhà đầu tư nên cẩn thận chú ý đến động thái tiếp theo của nhà đầu tư nước ngoài, chú ý đến mức chỉ số 480 của VN và tránh chú ý đến các hoạt động của ngày giao dịch. — Chứng khoán Việt Nam (VDSC) — Thị trường đã trải qua một đợt bán tháo lớn khác trước khi hồi phục vào ngày 16 tháng Tư. Khi chỉ số VN giảm mạnh xuống khu vực 465, người bán mạnh đã thể hiện tâm lý tiêu cực. Tuy nhiên, nhu cầu đánh bắt đáy đã giúp thị trường lấy lại phần lớn sự suy giảm và giúp ổn định tâm lý nhà đầu tư. Giờ giao dịch 4/16 vào buổi chiều dường như không thay đổi nhiều, chỉ số gần như đóng cửa và sàn giao dịch giảm lần thứ ba liên tiếp. Thanh khoản giảm trở lại vào buổi chiều, cho thấy các nhà đầu tư vẫn rất thận trọng.

VDSC tin rằng trong vài ngày giao dịch tiếp theo, sự phục hồi của thị trường công nghệ có thể tiếp tục và nguy cơ gọi lại trong chỉ số biến động của vài ngày giao dịch gần đây là khá cao. . Do đó, phục hồi là cơ hội để các nhà đầu tư tăng tỷ lệ tiền mặt và giảm tỷ lệ cổ phiếu, để danh mục đầu tư đạt mức an toàn.

Hồng Châu

* Tiêu đề của tin tức công ty chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *