Do đại dịch, các hành động đã tăng hơn 1000%

Tại Đông Nam Á, các nhà sản xuất găng tay cao su đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư hơn so với xe điện và súng phun lửa Tesla. Cho đến nay, giá cổ phiếu của Tesla đã tăng 259% từ đầu năm đến nay, vẫn còn thua xa các nhà sản xuất găng tay cao su.

Cứ 10 đô la đầu tư vào thị trường chứng khoán đất nước, hơn một đô la đặt cược vào cổ phiếu găng tay cao su. Giá cổ phiếu của Tập đoàn Găng tay Hàng đầu đã tăng gần 390% trong năm nay, khiến nó trở thành cổ phiếu tăng giá lớn nhất tại MSCI Châu Á Thái Bình Dương. Cổ phiếu của Supermax cũng tăng 1000% từ đầu năm.

Do nhu cầu găng tay ngày càng tăng trong đại dịch, với sự hỗ trợ của lệnh cấm của chính phủ Malaysia, giá cổ phiếu của các công ty này đã tăng “khủng hoảng”. năm. Năm nay, ba nhà sản xuất găng tay lớn của đất nước đã tăng vốn thêm 109 tỷ ringgits (khoảng 26 tỷ USD).

Găng tay cao su được trưng bày tại trụ sở Top Găng tay. Ross Cameron, một nhà quản lý quỹ tại Northcape Capital (quản lý 7 tỷ đô la tài sản toàn cầu), đã nhớ lại “sự phản kháng” của các nhà sản xuất găng tay. bạn đang ở đây. Ông nói: Việc cấm bán khống hầu như không giúp thị trường chứng khoán tăng vọt. Chúng tôi hy vọng tỷ suất lợi nhuận của ngành sẽ vượt 100% trong năm tới. Vẫn còn nhiều người tham gia thị trường tụt lại phía sau trong lĩnh vực này. Phòng Covid-19 có thể làm chậm sự gia tăng mạnh trong kho găng tay.

Gần đây, Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ đã ra lệnh ngừng nhập khẩu găng tay dùng một lần từ Top Găng tay. Công ty cho biết vấn đề này có thể liên quan đến lao động nước ngoài và đang liên hệ với Hoa Kỳ để giải quyết vấn đề trong vòng hai tuần. Ngay cả sau khi Hoa Kỳ tuyên bố sẽ ngừng nhập khẩu từ hai bộ phận của mình, cổ phiếu của Top Găng vẫn duy trì đà tăng trưởng trong nửa cuối tuần trước. Để đáp ứng khối lượng đặt hàng tăng nhanh. Do đó, các nhà quản lý và phân tích quỹ nói rằng ngay cả khi Mỹ hủy đơn đặt hàng, công ty sẽ được bù đắp bởi nhu cầu cấp bách của nhiều quốc gia khác – Quinn Trang (Bloomberg).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *