Muốn đào tạo nhà đầu tư

Sau khi các diễn đàn trực tuyến đã thu hút nhiều nhà đầu tư F319, một số trang web cá nhân đã bắt đầu thu hút các nhóm nhà đầu tư. Giám đốc môi giới của Công ty Chứng khoán MBS, Công ty TNHH Dương Văn Chung www.dvcspeculator.com.vn được thành lập vào tháng 12 năm 2011, nhưng đã thu hút được 1.064 thành viên cho đến nay. Chủ sở hữu trang web chia sẻ, mục đích tạo ra trang web này là để chia sẻ trực tuyến cho các nhà đầu tư, chủ yếu để xác định các bài viết về xu hướng thị trường và thậm chí cung cấp các đề xuất trực tuyến trong mỗi trang web

“Trước đây, tôi chủ yếu tham khảo ý kiến Khách hàng MBS Với sự phát triển của mạng lưới khách hàng của công ty, tôi thường phải trao đổi ý kiến ​​với các nhà môi giới khác trong phòng để cung cấp cho khách hàng các đề xuất, nhưng đôi khi đánh giá này nhắm vào khách hàng. Đó là cách tốt nhất Khách hàng, “Đây là cách nhanh nhất để giao tiếp với các nhà đầu tư dựa trên ý tưởng của họ.” Zhong nói và thêm rằng trang web cũng “rất tốt”. www.vfpress.vn là một trang web khác thu hút một lượng lớn thành viên (khoảng 6.000 thành viên). Đây là một trang web thu hút một cộng đồng đầu tư chuyên nghiệp. www.vfpress.vn được thành lập bởi nhiều nhân viên, chủ yếu tham gia vào các quỹ chứng khoán và công ty chứng khoán. Tuy nhiên, trang web chủ yếu cung cấp ý kiến ​​về các vấn đề kinh tế vĩ mô, quỹ đầu tư và các vấn đề chính sách liên quan đến các tổ chức môi trường.

Trang web www.haokietck.com.vn, về việc thành lập Công ty Chứng khoán HSC, cung cấp ý kiến ​​và nhận xét. Xu hướng thị trường, và thậm chí phân tích biểu tượng chứng khoán, cho phép các nhà đầu tư có một sự hiểu biết cụ thể về từng tình huống. Một số ý kiến ​​cho rằng đây cũng là một “kỹ thuật” được các nhà môi giới sử dụng để lôi kéo khách hàng mở tài khoản HSC.

Trước đây, nhiều nhà đầu tư đã quen thuộc với hoangthachlan.wordpress.com. Công ty được thành lập bởi ông Hoàng Thạch Lan, giám đốc môi giới của MHBS Securities, đã công bố nhiều bình luận và bình luận rất sống động.

Trên thực tế, khi xây dựng một trang web cá nhân, ý định ban đầu của chủ sở hữu là nói chuyện với cộng đồng đầu tư. Tuy nhiên, khi có một danh tiếng nhất định, các nhà môi giới này sẽ có lợi thế hơn các nhà môi giới khác bằng cách “thúc đẩy” các nhà đầu tư mở tài khoản trong các công ty mà họ chịu trách nhiệm. Phần này cho thấy trình độ của mỗi nhà môi giới.

Hiện tại, phòng môi giới đã xuất hiện trên thị trường và thị phần của nó chiếm tới 3% tổng thị phần môi giới. Con số này tương đương với thị phần của một số công ty nhỏ, điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của các nhà môi giới chuyên nghiệp là rất lớn. Các nhà môi giới chuyên nghiệp luôn có sự tự tin để bày tỏ ý kiến ​​của họ và thuyết phục khách hàng làm điều tương tự. Thật vậy, họ có khả năng xác minh thông tin thị trường và cung cấp lời khuyên kịp thời cho khách hàng.

Hiện tại, có gần 100 công ty chứng khoán đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. . Sau cuộc khủng hoảng năm 2011, nhiều công ty đã phải giảm hoạt động kinh doanh và nhiều người trong số họ phải gián đoạn hoạt động kinh doanh môi giới, vốn là “linh hồn” của các công ty chứng khoán.

Đồng thời, các công ty chứng khoán doanh nghiệp cũng đã xác định lại hoạt động kinh doanh của họ. Định vị và phát triển các chiến lược kinh doanh mới. Nhiều nơi tập trung vào kinh doanh môi giới thay vì tập trung vào giao dịch độc quyền, tư vấn và bảo lãnh phát hành.

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, xu hướng kinh doanh cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng. Nhiều nhóm môi giới gián tiếp sử dụng trang web cá nhân để mở rộng mạng lưới nhà đầu tư. Tuy nhiên, phải mất một thời gian để xác minh xem có nên duy trì danh tiếng với khách hàng hay không. Cụ thể, một số ý tưởng, ngoại trừ một số trang web nhất định, trước tiên sẽ được mở cho “khách” và sau đó để sử dụng cá nhân.

Trong công việc mới nhất của Ủy ban Chứng khoán và công ty chứng khoán về thông báo quản lý chứng khoán, công ty chứng khoán quy định rằng “công ty chứng khoán không có quyền dự đoán giá chứng khoán hoặc khuyến nghị các hoạt động giao dịch liên quan đến chứng khoán. Down đã không bày tỏ ý kiến ​​để khuyến khích khách hàng tham gia đàm phán … “luôn là chủ đề tranh luận giữa công ty và” Hiệp hội “. Ý kiến ​​thị trường chỉ ra rằng dự báo giá là một phần không thể thiếu trong phân tích và định giá thị trường.

Theo ủy ban, trước đây, một số công ty đã đưa ra những đánh giá chủ quan và gửi “chìa khóa” qua tin nhắn, khiến các nhà đầu tư mở rộng chia sẻ thị trường bằng mọi giá, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính chuyên nghiệp và công bằngtrên thị trường. Do đó, vị trí của ủy ban trong thông tư dự thảo là nó sẽ cho phép công ty đưa ra dự báo, nhưng nó phải dựa trên thông tin và phân tích, không phải là dự báo vô trách nhiệm. Do đó, nếu công ty muốn đưa ra dự báo giá cổ phiếu thì phải có cơ sở, còn người môi giới – người làm việc trong công ty chứng khoán A – phải tuân thủ quy định của nhà đầu tư? Nếu vậy, đến mức độ nào họ đáp ứng yêu cầu? Trong quá trình soạn thảo thông tư mới của Ủy ban Chứng khoán, các nhà môi giới sẽ chú ý và theo dõi cơ quan quản lý thị trường nào … là câu hỏi được nhiều nhà môi giới quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *