Tiêu đề tăng mạnh

Bất chấp những tin tức xấu về lạm phát cuối tuần qua, thị trường chứng khoán vẫn có một khởi đầu tốt vào sáng nay do sức săn bắn thấp trong giai đoạn chỉ huy của trò chơi mở đầu. . -Tốc độ khớp ATO đã được cải thiện đáng kể so với ngày giao dịch trước đó. 2,5 triệu cổ phiếu, tương đương gần 65 tỷ đồng, đã được chuyển nhượng chỉ trong 15 phút kể từ đầu ngày giao dịch. Các nhà đầu tư đã chi rất nhiều tiền cho các cổ phiếu blue chip như BVH, HPG, PVF, CTG hoặc Praha, khiến giá của các cổ phiếu này tăng mạnh 500-3.000 đồng. Nhờ đó, chỉ số VN cũng tăng hơn 2,5 điểm, đạt gần 459 điểm.

– Mặc dù có tin xấu từ nền kinh tế vĩ mô, chỉ số VN vẫn tăng mạnh. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Hiện tại, STB, SSI, KTB, SBT, ITA … có khối lượng giao dịch lớn, với mỗi cổ phiếu vượt quá 100.000 cổ phiếu. Đồng thời, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục thận trọng phát hành các cổ phiếu chất lượng cao như BVH, VIC, CTG … và dễ dàng vượt qua mức 460. Biểu đồ điện tử trên sàn giao dịch đã ghi nhận gần 150 hành vi chiến thắng, bao gồm hàng chục mã đạt đến giới hạn trên. Các cổ phiếu lớn đã được BVH mua với số lượng lớn, chỉ có thặng dư doanh số hạn chế. Mặc dù thua lỗ nặng trong quý đầu tiên, nhưng SSI vẫn có giới hạn mua quá mức hơn 70.000 cổ phiếu. — Xu hướng tăng tiếp tục cho đến hết ngày giao dịch, giúp chỉ số Vn tăng 9,17 điểm trước khi đóng cửa. . . Sau khi chuyển nhượng gần 26,3 triệu cổ phiếu, tương đương 56,08 tỷ đồng, Chỉ số công tố viên thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 465,62 điểm. Mặc dù không tốt lắm, nhưng so với ngày giao dịch cuối tuần trước, thanh khoản tăng 25%.

Sau khi giảm 10 ngày giao dịch liên tiếp, do các cổ phiếu lớn như KLS và PVX, giá thấp nhất tại Hà Nội đã tăng trở lại trong phiên giao dịch sáng nay. , Đồng Việt Nam … Index-Index đóng cửa ở mức 85,27 điểm, tăng 1,35 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch chứng khoán đạt gần 34,5 triệu cổ phiếu, tương đương 454,96 tỷ đồng.

Tương tự như hai sàn giao dịch niêm yết, chỉ số UPCoM tăng 0, 48 điểm sáng nay lên 36 điểm. . Cho đến giờ nghỉ trưa, khối lượng trao đổi đạt 63,275 cổ phiếu, tương đương hơn 625 triệu cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *