Câu 4/3: Chú ý

Chỉ số VN đã giành được hai kỳ chiến thắng liên tiếp bắt đầu từ tháng 3. Tuy nhiên, “Báo cáo phân tích công ty chứng khoán” ngày hôm nay (4 tháng 3) vẫn thận trọng hơn là mong đợi một bước đột phá. . Đột phá: Công ty Chứng khoán Baoyue (BVSC) hy vọng rằng thị trường sẽ tiếp tục thách thức mức kháng cự 898 đến 905 trong ngắn hạn. Tuy nhiên, sự gia tăng động lượng có thể đi kèm với rung động và hiệu chỉnh.

Theo BVSC, các yếu tố tiêu cực hiện tại trên thị trường vẫn đến từ doanh thu thuần ở nước ngoài. Rủi ro lan rộng và dài hạn của Covid-19 sẽ có tác động tiêu cực đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu, đặc biệt là nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt là khi dịch bệnh tiếp tục lan rộng và không có dấu hiệu kiểm soát, hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước và tăng trưởng lợi nhuận dự kiến ​​cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài quan điểm thận trọng, Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội cũng tuyên bố rằng do nền tảng thanh khoản chưa được cải thiện nên thị trường khó có thể đi xa. Hướng tới ngày hôm nay, SHS ước tính rằng chỉ số VN có thể đấu tranh và dao động trong phạm vi 880-900 điểm để ổn định giá mới.

Đồng thời, hai công ty chứng khoán khuyến nghị các nhà đầu tư nên thận trọng và thận trọng. Giữ tỷ lệ cổ phiếu thấp.

– BVSC khuyến nghị duy trì tỷ lệ vốn chủ sở hữu 20-30% trong danh mục đầu tư. Nhà đầu tư nắm giữ số lượng lớn cổ phiếu có thể sử dụng cơ hội bán giao dịch để giảm đầu tư vào cổ phiếu và chỉ xem xét thanh toán khi chỉ số VN quay trở lại vùng hỗ trợ 860-880 điểm. Tương tự, SHS tuyên bố rằng các nhà đầu tư tham gia giao dịch máng vào tuần trước nên tiếp tục theo dõi tình hình và giảm lỗ một cách quyết đoán khi chỉ số VN đóng cửa dưới 870 điểm xuống dưới 875 điểm. -Tuy nhiên, trong báo cáo vào cuối chiều ngày 3 tháng 3, công ty chứng khoán dự báo dựa trên giả định rằng thị trường chứng khoán Mỹ sẽ mở rộng đà tăng. Trong khi đó, vào ngày 3 tháng 3, khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) hạ lãi suất khẩn cấp, Phố Wall đã trải qua biến động phức tạp. Chỉ số Dow Jones, S & P 500 và Nasdaq Composite đã tăng hơn 1% ngay sau khi mở cửa. Fed tuyên bố cắt giảm lãi suất khẩn cấp, nhưng ngay sau đó, khi Chủ tịch Fed Jerome Powell thừa nhận rằng hỗ trợ bị hạn chế, động lực thị trường thắt chặt. Hỗ trợ chính sách. Vào cuối cuộc họp, các chỉ số chứng khoán lớn của Hoa Kỳ đã giảm khoảng 3%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *