Nhân viên chứng khoán Golden Dragon đã giải tán 300 triệu đồng

Sau đại hội đồng cổ đông vừa qua, Công ty Chứng khoán Golden Dragon (mã chứng khoán: KLS) đã chính thức công bố kế hoạch giải thể. Do đó, King Long sẽ mang lại quỹ lương và phúc lợi của công ty cho các nhân viên và nhân viên cấp cao.

Công ty hiện có 86 nhân viên với các quỹ lợi ích và ưu đãi (tính đến tháng 3 năm 2016). 20,25 tỷ đồng. Do đó, mỗi nhân viên sẽ nhận trung bình gần 260 triệu đồng.

Sau khi giải thể Rồng Vàng, mỗi nhân viên có thể nhận được một khoản tiền lớn. Ảnh: N.M

Đồng thời, Golden Dragon sẽ giúp mỗi nhân viên tuân thủ lịch trình chấm dứt hợp đồng cũng như sự sắp xếp và sắp xếp của công ty với mức lương ba tháng. Mức lương trung bình của công ty trong quý 1/2016 là 9,5 triệu đồng mỗi tháng. Tương ứng, mỗi nhân viên của công ty sẽ nhận trung bình 28,5 triệu đồng. Theo kế hoạch phân bổ vốn và vị trí của công ty, trung bình là 290 triệu đồng.

Golden Dragon Securities được thành lập năm 2006 với số vốn cổ phần là 18 tỷ đồng. Mười năm sau, công ty được coi là một trong những công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam và ba công ty hàng đầu có vốn ủy quyền lớn nhất (hơn 2 nghìn tỷ đồng năm 2015).

Đã có nhiều thăng trầm. Với giá dầu giảm và thua lỗ, King Long đã đầu tư vào hàng tồn kho dầu và khí tự nhiên. Quyết định giải thể công ty đã gây bất ngờ cho giới tài chính vì những khó khăn không đủ để “lật đổ” gã khổng lồ chứng khoán. Tuy nhiên, công ty vẫn quyết định “dừng cuộc chơi” với lý do muốn giữ lại tài sản cho các cổ đông. Theo ban giám đốc, giá trị tài sản ròng hiện tại của công ty là xấp xỉ 2.048 tỷ đồng, trong đó tiền mặt là 1,9 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *