Chứng khoán dự kiến ​​kết quả giao dịch quý II

Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) – Sự sụt giảm mạnh trong ngày đầu tháng Bảy là một dấu hiệu tiêu cực. Nhu cầu hỗ trợ của NAV không còn tồn tại và các nhà đầu tư nước ngoài đã bán hết. Nguồn cung tăng mạnh buộc nhiều hàng tồn kho phải chạm đáy. Lưu ý quan trọng. Do thiếu thông tin tích cực để hỗ trợ thị trường, vẫn có rủi ro lớn trong tuần tới. Tại thời điểm này, các nhà đầu tư nên thận trọng, mua cổ phiếu với các yếu tố cơ bản tốt và mong đợi kết quả giao dịch tốt trong quý thứ hai. Tiếp tục duy trì các chính sách trong nửa cuối năm để đạt được các mục tiêu ổn định kinh tế. -Trong thị trường tiền tệ, Ngân hàng Internet Quốc gia đã rút hơn 3 nghìn tỷ đồng thông qua thị trường mở trong tuần từ ngày 20 đến 24 tháng 6. Thanh khoản rất dồi dào và lãi suất qua đêm ổn định ở mức khoảng 12%. Tỷ lệ vay của chính phủ trên thị trường sơ cấp tiếp tục giảm nhẹ. So với cuối tuần trước, tỷ giá đồng USD / Việt Nam cũng đã giảm. Chỉ số lạm phát dự kiến ​​sẽ tiếp tục hạ nhiệt trong tháng 7 và tình hình kinh tế vĩ mô gần đây vẫn lạc quan.

Theo các nhà phân tích chứng khoán, các nhà đầu tư dài hạn có thể trả dần. Lấy một mã cơ bản tốt. Ảnh: BH

Công ty Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)

Thời hạn đã trôi qua. Ngân hàng Negara tiếp tục theo dõi và sẽ gây áp lực lên 8 ngân hàng vượt quá giới hạn cho vay. Phi sản xuất. Các ngân hàng này không có lựa chọn nào khác ngoài việc giảm số dư nợ và buộc người vay phải trả nợ.

– Điều này có thể dưới hình thức ngân hàng yêu cầu người vay bán bảo lãnh. Cam kết trả nợ. Tuy nhiên, nếu cho vay chứng khoán thương mại là thế chấp, thế chấp đã xảy ra.

Do đó, danh mục cho vay chứng khoán còn lại sẽ rơi vào một trong hai tình huống. . Thứ nhất, giá trị của chứng khoán thế chấp nhỏ hơn giá trị của các khoản vay. Thứ hai, tính thanh khoản của chứng khoán cầm cố kém. Trong trường hợp này, các ngân hàng có thể gây áp lực cho người vay bán các tài sản hiện tại khác để tạo ra thặng dư hoặc khấu trừ. Các chứng khoán này được cam kết và cố gắng để được bán trên thị trường. Trong cả hai trường hợp, nó có thể gây ra tổn thất cho ngân hàng. Quá trình này có thể mất vài tháng, giống như mua trên thị trường. Theo ước tính sơ bộ, tổng số tiền liên quan không quá lớn, khoảng 25.000 đến 3 nghìn tỷ đồng. Thị trường có thể hấp thụ trong vòng một vài tháng.

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Có rất ít tin tức tích cực, và các yếu tố tiêu cực luôn ảnh hưởng đến tâm lý. chủ đầu tư. Nói chung, trong tương lai gần, mối quan tâm về dòng tiền hỗ trợ các kênh đầu tư vốn cổ phần có thể được giảm bớt. Mùa báo cáo kinh doanh cho quý thứ hai đang đến gần, và tình hình chung không mấy khả quan.

Các công ty có tỷ lệ tín dụng thấp và thị phần lớn thường là các công ty hàng đầu. Các bộ phận này có khả năng chuyển đổi chi phí đầu vào bổ sung thành tăng giá sản phẩm đầu ra, điều này sẽ duy trì hiệu suất hoạt động tốt và duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định so với quý trước. -Các công ty có tỷ lệ tín dụng cao và phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu thô bên ngoài, nhưng khả năng hạn chế giá sản xuất do thị phần thấp và tiêu thụ giảm sẽ có ảnh hưởng. Các hoạt động không phải là rất tích cực.

– Do đó, cơ hội đầu tư trong thời kỳ suy thoái kinh tế chỉ dành cho các nhà đầu tư có giá trị, với tầm nhìn trung và dài hạn cho loại hình công ty đầu tiên. -Trong ngắn hạn, thị trường vẫn trong tình trạng đi xuống, và các nhà đầu tư và người lướt sóng ngắn hạn có nguy cơ thua lỗ cao hơn. -Công ty chứng khoán FPT (FPTS) -Cũng hiện tại, chỉ số VN của anh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi mô hình tam giác giảm giá. Tuy nhiên, nếu thử nghiệm khu vực hỗ trợ 400-410 thành công, hai mô hình nối đất ở giữa sẽ khiến VN-Index tăng mạnh và kiểm tra lại khu vực 440-450. . -Khi chỉ số VN tiếp cận khu vực 400-410, nhu cầu đánh bắt dưới đáy biển sẽ rất mạnh. Phạm vi dự kiến ​​cho tuần tới là 400-450.

Nếu không có đột biến vĩ mô, các nhà đầu tư lướt sóng vào tuần tới nên cân nhắc mua khi chỉ số VN gần 400-410 và bán khi chỉ số VN gần với mức 440-450. Nhà đầu tư dài hạn có thể dần dần rút ra các quy tắc cơ bản tốt.

Công ty Chứng khoán Việt Nam (AVSC)

Xu hướng đi ngang chưa bị phá vỡ, nó phụ thuộc vào thị trường. Trong các thông tin vĩ mô được công bố.

Trong thời gian tới, tình hình vĩ mô khó xảy raThông thường, các nhà đầu cơ với xu hướng không chắc chắn có thể tránh thị trường đồng hồ. Đối với các nhà đầu tư dài hạn, bây giờ là thời điểm tốt để thu thập các cổ phiếu có nguyên tắc cơ bản tốt, nhưng chúng vẫn giảm do xu hướng chung của thị trường.

Nhất Hương Tóm tắt

* Được cung cấp bởi các bản tin công ty chứng khoán và chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *