Tân Đạo ra khỏi rổ VN30

Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố danh sách các cổ phiếu rổ VN30 bổ sung và thay thế trong quý 1/2013. Do đó, cổ phiếu ITA của Tan Group Co., Ltd. Tao đã được chuyển nhượng cho bà. Đặng Thị Hoàng Yến là chủ tịch hội đồng quản trị, và cổ phiếu NTL của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm đã bị xóa khỏi rổ VN30.

Bởi vì, ITA hiện đang hoạt động (từ ngày 20 tháng 9 năm 2012). ) và đã hủy NTL vì ngay cả tỷ lệ vốn hóa mới tăng kể từ tháng 7 năm 2012 cũng không đáp ứng tỷ lệ vốn hóa. Cổ phiếu thay thế của ITA và NTL là hai cổ phiếu của Công ty TNHH phân phối khí áp suất thấp Dầu khí Việt Nam và các cổ phiếu CSM, PGD-ITA, NTL, PGD và CSM, lần lượt đóng cửa ở mức 6.000 đồng, 16.300 đồng và 32.200 đồng vào ngày 14 tháng 1 Và 26.900 đồng Việt Nam. Vào tháng 7 năm 2012, HOSE cũng đã xóa 4 mã SJS khỏi Công ty Cổ phần Dau Tu. Đầu tư phát triển Khu công nghiệp Songda từ rổ VN30, HVG của Công ty Cổ phần Hùng Vương, KDH của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Nhà ở Khang Điện và QCG của Công ty Cổ phần Quốc Gia Gia Lai. Thay vào đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen có 4 mã HSG, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng có RDC, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm có NTL, và Ngân hàng Cổ phần Quân đội có MBB.

Chỉ số VN30 được tính cứ sau 1 phút và sẽ được xem xét 6 tháng một lần vào tháng 7 và tháng 1 hàng năm. Tỷ lệ các thành phần trong chỉ số không vượt quá 10%. Chỉ số được tính toán dựa trên phương pháp giá trị thị trường được điều chỉnh theo tỷ lệ cổ phiếu có thể chuyển nhượng tự do.

Các cổ phiếu phổ biến được niêm yết trên sàn giao dịch tham gia vào việc tính toán chỉ số, phải không? Thuộc một trong các loại sau: cổ phiếu đã được cảnh báo, kiểm soát hoặc tạm ngừng giao dịch trong vòng ba tháng trước ngày xem xét.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *