Phố Wall giành được Fed

Vào ngày 29/7 của ngày giao dịch, chỉ số Dow tăng 0,61% lên 26.539 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 1,24%, đóng cửa ở mức 3.258 điểm. Chỉ số Nasdaq tăng mạnh nhất, ở mức 1,35%, lên 10,542 điểm. Tất cả 11 ngành trong Chỉ số 500 của Standard & Poor đều tăng, trong đó mạnh nhất là ngành năng lượng và tài chính.

Sau cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày, Fed đã quyết định giữ nguyên lãi suất cơ bản. Cho đến 0-0,25%, cho đến khi xác định rằng nền kinh tế Mỹ đã vượt qua dịch bệnh và có thể tối đa hóa cơ hội việc làm và ổn định giá cả.

Các nhà phân tích tin rằng Fed Tập trung vào Covid-19 cho thấy rõ những thách thức mà cơ quan này phải đối mặt. Nela Richardson, chiến lược gia đầu tư tại Edward Jones, nói: “Cục Dự trữ Liên bang đặt vấn đề y tế lên hàng đầu và tập trung vào nó trong thông báo. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là khi chúng tôi chờ đợi cả hai bên đạt thứ năm Vòng hỗ trợ cho các cuộc đàm phán. Các nhà đầu tư trực tuyến đang chờ đợi báo cáo tài chính quý II của Amazon, Facebook, Apple và Bảng chữ cái. . Cổ phiếu của các công ty này là huyết mạch của Nasdaq, mặc dù các giám đốc điều hành của họ sẽ làm chứng trước Quốc hội Hoa Kỳ về các vấn đề độc quyền. -Những nhà đầu tư cũng đang chú ý đến cuộc thảo luận. Là một phần của chương trình hỗ trợ tiếp theo của Quốc hội Hoa Kỳ, là một phần của chương trình hỗ trợ thất nghiệp bổ sung kết thúc vào ngày 31 tháng 7.

Mùa báo cáo thu nhập của công ty Mỹ vẫn đang được tiến hành. 79,1% công ty S & P 500 báo cáo thu nhập cao hơn dự kiến ​​- tuần tới (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *