Vn-Index hồi phục sau khi giảm 7 ngày liên tiếp

Sau đợt tăng thanh khoản vào ngày 15/11, giao dịch chứng khoán đã trở nên rất sôi động trong phút đầu tiên của sáng nay, khi khối lượng giao dịch tương ứng tăng lên hơn 1 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 20 tỷ đồng. Chỉ số VN cũng tăng 1,38 điểm lên 389,25 điểm. Ảnh minh họa: Động lực phát triển của Hoàng Hà-Hồ Chí Minh đã mở rộng sang giai đoạn thứ hai, được hỗ trợ bởi các cổ phiếu bất động sản như HAG, VIC, IJC, ITA, OGC, NTL … CTG, EIB, MBB, STB và VCB cũng đã tăng 100-600 đồng. Tuy nhiên, sức mua tại thời điểm này có dấu hiệu chậm lại.

Thanh khoản sụt giảm khiến chỉ số VN chỉ tăng nhẹ gần một điểm vào giữa cuộc họp. Một số cổ phiếu giành được khi bắt đầu giao dịch đã bị từ chối, chẳng hạn như VIC, KBC, HQC … Cổ phiếu ngân hàng vẫn đang giao dịch tích cực, nhưng một số mã nhất định (như MBB hoặc CTG) trả lại giá tham chiếu. Hộp set-top hiện đang dẫn đầu thị trường với việc phát hành hơn 1,3 triệu cổ phiếu. HAG cũng đã bán hơn 1 triệu cổ phiếu.

Vào cuối cuộc họp, các đơn đặt hàng tương ứng không được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch bán hàng tăng vọt lên hơn 293 tỷ đồng, hiện chiếm gần một nửa giá trị giao dịch. Trong số các cổ phiếu này, MSN đã góp phần lớn cổ phiếu, giao dịch 2 triệu cổ phiếu với giá khởi điểm và tổng số cổ phiếu đã chuyển nhượng trong quá trình giao dịch đạt gần 33,2 triệu cổ phiếu, tương đương 711,06 tỷ đồng. Chỉ số VN cũng tăng 3,02 điểm, đóng cửa ở mức 390,89 điểm.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn cũng tăng trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp, đạt 64,14 điểm (+1, 08 điểm). . Khối lượng giao dịch gần bằng khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch của Thành phố Hồ Chí Minh, với 33,18 triệu cổ phiếu, tương đương 331,21 tỷ đồng. Người nước ngoài đã mua hơn 9 tỷ đồng trên sàn giao dịch sáng nay.

Danh sách UPCoM-Index trên hai sàn giao dịch niêm yết tăng nhẹ 0,02 điểm lên 29 điểm cho đến nay. Khối lượng giao dịch 11 giờ đạt 96.000 cổ phiếu, tương đương gần 700 triệu cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *