Nhà đầu tư bán mạnh

Sáng nay, khi các nhà đầu tư chốt lãi đáng kể, màu đỏ bao phủ các biểu đồ điện tử của hai sàn, do đó làm trầm trọng thêm tình trạng dư cung. Về phía cầu, các nhà đầu tư ưu tiên các đơn đặt hàng dưới hoặc gần sàn, điều này làm giảm khối lượng giao dịch tương ứng. Hai sàn chỉ chuyển 75 triệu cổ phiếu, tương đương 940 tỷ đồng, mức thấp nhất trong hai tuần qua. – Khi kết thúc giao dịch SBS, hành động thặng dư quá bán vượt quá 4 triệu. Ảnh: B.H

Ngay khi chỉ số Vn bước vào giai đoạn thứ hai, nó đã giảm xuống 462 điểm và tăng nhẹ 0,5 điểm khi bắt đầu. Số người thua cuộc gấp đôi số người chiến thắng, chủ yếu ở các cổ phiếu ngân hàng, tài chính và bất động sản. Thặng dư tầng trệt của SBS tiếp tục duy trì gần 5 triệu cổ phiếu, trong khi các đơn đặt hàng liên quan giảm xuống mức thấp dưới 70.000 đơn vị. 5 mã ngân hàng trên sàn mất 100 đến 500 đồng, thặng dư mua thấp hơn giá tham chiếu và khối lượng chuyển khoản chưa đến 1 triệu đơn vị trừ MBB.

Công ty khai thác vẫn là những cổ phiếu có mã tốt nhất tại sàn thành phố Hồ Chí Minh. HSG, KSS, KTB và BMG có tới 8 cổ phiếu trong ngành này đã đạt đến giới hạn trên và không có giá quá cao hoặc bán quá mức vượt quá mức giá cao nhất 250.000 đơn vị. Giá là FPT, GMD, HVG, KDC và SBT, với lợi nhuận gộp hơn 500 đồng. Có 7 báo giá được giao dịch gần mức giá chuẩn như trù phiếu, REE, PNJ và phần còn lại là giảm giá. Chỉ số VN30 giảm 2,63 điểm, đạt 530 điểm vào buổi sáng. Chỉ số Vn báo cáo 462 điểm vào cuối buổi sáng – Chứng kiến ​​35 biểu tượng rơi xuống đáy, chủ yếu tập trung vào chứng khoán và cổ phiếu xây dựng. Mặc dù 20 cổ phiếu đã giảm xuống giới hạn trên, nhưng hầu hết trong số họ là đại diện của ngành tài nguyên, như BKC, CAP, DNY và HGM. Chỉ số Sàn giao dịch giảm 0,64 điểm, đóng cửa ở mức 77,17 điểm. Sự gia tăng sức mua vào buổi chiều làm tăng đáng kể thanh khoản trên tầng hai, với tổng số phát hành 155 triệu cổ phiếu. Tương đương 2.888 tỷ đồng. Vn-Index và Bitcoin-Index đóng cửa tối 24/4 ở trạng thái màu xanh nhạt, tăng lần lượt 0,48 và 0,76 điểm, lên mức 465 và 78 điểm.

Không giống như buổi sáng, không có cổ phiếu nào đạt đến giới hạn trên, VN30 được đẩy vào thời gian giao dịch còn lại và 5 báo giá được thêm vào cùng một lúc, do đó làm tăng phạm vi của DIG, HAG, PVF, QCG và SBT. Tuy nhiên, bốn mã có giá trị thị trường cao nhất không tăng, XX và VIC đóng cửa ở mức giá chuẩn, trong khi MSN và BVH giảm hơn 2%. SBS giảm xuống mức giá thấp nhất, đóng cửa ở mức gần 3,66 triệu cổ phiếu. –ITA, KDC, OGC và VCS là 4 mã có khối lượng giao dịch lớn nhất, với số đơn vị vượt quá một triệu. Cụ thể, OGC đã chuyển nhượng 13,33 triệu cổ phiếu với giá khởi điểm 15.100 đồng hoặc 201 tỷ đồng / cổ phiếu.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *