Chỉ số VN đạt gần 780 điểm

Không giống như tình hình hợp nhất vào cuối phiên giao dịch ngày hôm qua (23 tháng 4), giao dịch hôm nay ở trạng thái lực kéo cao do chỉ số VN đảo chiều nhiều lần trong suốt thời gian giao dịch. HoSE mở ra trong màu xanh lá cây, tiếp cận 780 điểm. Tuy nhiên, lúc đầu, trạng thái tích cực chỉ được duy trì trong vài phút và thị trường đã thu hẹp động lượng của nó, và sau đó nó giảm xuống dưới 768 điểm. Trong phần còn lại của buổi sáng, giờ giao dịch tiếp tục dao động trong phạm vi hẹp. Trước giờ nghỉ trưa, các cổ phiếu blue chip, hai ngân hàng lớn và các tập đoàn dầu khí đã đẩy VN-Index đến gần mức chuẩn hơn.

VN-Index tăng 0,36% trong giờ giao dịch ngày 24 tháng Tư. Ảnh: VNDirect. – Vào buổi tối, có một rung động nhẹ và ngón trỏ chuyển sang màu đỏ. Mãi đến giữa buổi chiều, Video và CTD mới tăng vọt và trạng thái tích cực được khôi phục.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 24 tháng 4, chỉ số VN tăng 0,36% lên 776,66 điểm. Chỉ số VN30 tăng 1,05% lên 725,05 điểm. Trên thị trường chứng khoán Hà Nội, Sàn giao dịch chứng khoán đang ở mức chuẩn, trong khi UPCOM-Index giảm nhẹ. – Vào cuối ngày giao dịch, vị thế thị trường vẫn cân bằng, với 177 người chiến thắng HoSE, 73 cổ phiếu không thay đổi và 159 người thua lỗ. Trong nhóm VN30, số người thắng và thua vẫn ở mức 12:11.

Trong cuộc họp ngày 24/4, mã có tác động tích cực nhất đến chỉ số VN. Ảnh: VNDirect .

Các cổ phiếu blue chip tăng trưởng nhanh sau hội nghị và trở thành động lực chính của thị trường. Giá cổ phiếu của SARL và CTD được đẩy lên mức trần, REE tăng 3,7%, VPB tăng 3%, HPG, MSN tăng hơn 2%. Ngược lại, VHM giảm 2,4%, VJC giảm 1%, MWG, MBB giảm 0,6%.

Trong thị trường phái sinh, tương lai VN30 trong tháng 5, tháng 6 và tháng 9 tăng 14-18 điểm, giúp giảm số âm. Thanh khoản của hai sàn vượt quá 4.2 nghìn tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với ngày hôm qua, nhưng vẫn thấp hơn mức trung bình trong những ngày gần đây. Đồng thời, nhà đầu tư nước ngoài vẫn là người bán ròng, và giá trị của HoSE gần 270 tỷ đồng.

Minh Sơn-Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *