Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội tăng cường giám sát lựa chọn thành viên

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội vừa ban hành quy định hoạt động mới để phê duyệt các ứng dụng thành viên của các công ty chứng khoán. Đặc biệt, hội đồng quản trị gồm 7 đại lý trong bộ phận chịu trách nhiệm đánh giá trình độ thành viên, kiểm tra cơ sở pháp lý, mức độ nghiêm trọng, chi tiết và hiệu lực của các tài liệu được chứng nhận của công ty. Tiết kiệm.

Chủ tịch hội đồng quản trị thuộc sở hữu của giám đốc điều hành Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và được hưởng sự đánh giá cao nhất. Các thành viên khác trong hội đồng quản trị có trách nhiệm đề nghị CEO chấp thuận hoặc từ chối các công ty chứng khoán trở thành thành viên thương gia, hoặc chấm dứt tư cách thành viên và đề xuất các hình thức xử lý cho trường. – Hội đồng tiến hành công việc của mình theo các nguyên tắc thảo luận, dư luận xã hội và quyết định đa số. Nếu có sự ràng buộc, kết quả của cuộc họp được quyết định bởi chủ tịch hội đồng quản trị.

Quy định này được đưa ra trong khuôn khổ một loạt các công ty chứng khoán khó khăn, trong đó có ba công ty chứng khoán phải thoát ra. Tầng

— Đồng hồ Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *