Thị trường chứng khoán đã giảm gần 23 điểm trong ngày giao dịch đầu tiên của tuần

Trong giờ giao dịch 12/11, thị trường chứng khoán mang đến tâm lý ngược lại cho các nhà đầu tư. Từ sự thất vọng khi bắt đầu cuộc họp đến hy vọng vào giữa cuộc họp và rơi vào cuối cuộc họp.

Khác với dự báo vào đầu cuộc họp hôm nay, không phải là dầu khí, mà ngân hàng là một nhóm cổ phần. Điểm, để lại nhiều cảm xúc nhất. Gần một giờ trước khi thị trường đóng cửa, đà tăng đột ngột đã khiến một loạt các cổ phiếu ngân hàng gần với mức giá thấp nhất, đột nhiên đẩy thị trường đi xuống. Kết thúc cuộc họp, giá cổ phiếu CTG của AmyBank đã giảm xuống mức thấp nhất và giảm gần 7%, giá cổ phiếu VCB của Việt Nam cũng giảm 5,2% và một loạt các cổ phiếu ngân hàng khác, như STB, BEI, MBB … đều biến sắc. màu đỏ.

Tính đến ngày 11/12, chỉ số VN đã giảm từ gần 23 điểm xuống hơn 917 điểm. Giá cổ phiếu VN30 cũng giảm gần 22 điểm, giảm 2,36%. Thanh khoản của HoSE và Bitcoin vượt quá 5,5 nghìn tỷ đồng.

Việc bán hết số lượng lớn các mã ngân hàng khiến thị trường chứng khoán rơi vào ngày đầu tuần. Ảnh: SSI

Kể từ khi mở ngày giao dịch đầu tiên trong tuần này, chỉ số VN-Index đã giảm gần 14 điểm và gần như tất cả các cổ phiếu đều có đà bán rộng. Màu đỏ bao phủ thị trường, đặc biệt là các cổ phiếu vốn hóa lớn và mã dầu, khiến các nhà đầu tư thường bi quan.

Kiện ông Đinh La Thắng và một số giám đốc điều hành về ngành dầu khí, khiến nhiều nhà đầu tư quay sang hạ thấp kỳ vọng của họ đối với lô cổ phiếu này.

Tuy nhiên, đà bán nhanh chóng bị hạn chế bởi dòng tiền và doanh thu bắt đáy. Bắt đầu chậm lại. Tại diễn đàn, hầu hết các nhà đầu tư vẫn đang trong tình trạng bối rối, các nhóm tiền tệ không chắc chắn về cơ hội đầu tư và các nhóm chứng khoán không còn bán quá mạnh. -Theo báo cáo của một số chuyên gia, các sự kiện bất thường trong giai đoạn gần đây thường không có nhiều tác động, khiến thị trường “trắng về phía người mua” như trước đây. Tâm lý nhà đầu tư trở nên mạnh mẽ hơn, và thị trường sụp đổ sẽ trở thành cơ hội để “nhận” với chi phí thấp hơn, điều này sẽ khiến cho sự biến động không quá cao.

Khi Le VN-Index tiếp tục trở lại, các sự kiện sau tương tự như các phán đoán này, xu hướng giảm được thu hẹp lại cao hơn một chút so với 4 điểm và nhiều mã lại chuyển sang màu xanh.

– Tuy nhiên, vào buổi chiều, thị trường dường như có thông tin về thử nghiệm thêm. Trong giai đoạn thứ hai của các dự án ngân hàng nói chung, các điều kiện tiêu cực xuất hiện trên quy mô lớn.

Động lực thanh lý bằng mọi giá khiến cổ phiếu ngân hàng trở thành tâm điểm chú ý trong quá trình lặn không ngừng. -Mặc dù các giá trị này đã giảm chỉ bằng một vài dòng “, ‘chúng đẩy giá xuống mức thấp nhất khi áp lực bán trở nên quá lớn. Khi thị trường gần như đóng cửa, các cổ phiếu ngân hàng lớn như CTG của VietBank hay VCB của VietBank có giá khởi điểm. Khi nhu cầu đến, giá của cổ phiếu này đã giảm xuống hơn 5%, trong khi VCB may mắn, nhưng CTG đang ở trong tình trạng “không mua”.

Vào đầu tuần mới, giá cổ phiếu giảm gần 23 điểm, dần dần khiến các nhà đầu tư mất hy vọng phục hồi. Mức hỗ trợ tiếp theo của chỉ số VN phải là 900 điểm, nhưng sự biến động của tâm lý có thể khiến thị trường tiếp tục mạnh lên.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *