Thu thập nhiều hàng tồn kho

Chuỗi chiến thắng kéo dài hơn 10 phiên VN-Index cho thấy không có dấu hiệu dừng lại. Nhu cầu mở và sự nhiệt tình cao đã nâng chỉ số lên một mức cao hơn và tiếp cận mức kháng cự mạnh mẽ là 470 điểm. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 469,4 điểm, tăng 6,47 điểm.

Một số công ty chứng khoán đã cảnh báo rằng thị trường đang ở trong vùng quá mua và sẽ điều chỉnh kỹ thuật trong nội bộ. Sức mạnh tiền mặt. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không đứng yên mà chờ đợi sự điều chỉnh tiếp theo mà nhanh chóng bước vào. Số tiền được chuyển sáng nay đạt mức cao nhất trong hơn một tháng, đạt 1,173 tỷ đồng, tương đương 68,36 triệu chuyển nhượng chứng khoán. Giá giao dịch của SSI là 3,98 triệu, tiếp theo là ITA (3,1 triệu). Khối lượng giao dịch của SAM, LCG và HQC vượt quá 2 triệu cổ phiếu và 8 cổ phiếu còn lại có hơn 1 triệu thanh khoản.

Ở giữa giai đoạn thứ hai, bầu không khí giao dịch nóng lên. Một số nhà đầu tư đã thu được lợi nhuận, nhưng các nhà đầu tư khác đã tích lũy hàng hóa và chờ đợi cơ hội trong những ngày tới. Hơn một nửa trong số hơn 200 mức tăng của sàn giao dịch đã đạt đến giới hạn trên. Trên sàn ngân hàng, có hơn 170 cổ phiếu đóng cửa ở mức giá cao nhất, bao gồm tất cả các lĩnh vực.

Nhà đầu tư tăng số lượng mua cổ phiếu, làm tăng giá trị giao dịch thêm 1,9 nghìn tỷ đồng. Ảnh: B.H .

Nhiều hành động có sức mua cao. Một số cổ phiếu phòng giao dịch Hà Nội, như PVA, PVL, WSS, dường như đã mua thặng dư ở mức giá cao nhất của hơn một triệu cổ phiếu và không còn bán bất kỳ khoản thặng dư nào. Nhiều nhà đầu tư đã quyết định mua sáng nay, và số lượng hàng trăm ngàn cổ phiếu đang chờ vị trí giá cao nhất trên cả hai sàn đã tăng lên. Nội thất tiếp tục rất bận rộn và hào hứng. Tổng giá trị đạt 61,89 triệu cổ phiếu, trị giá 771,31 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch của PVX, VCG và 2 KLS, chứng khoán VND đều vượt quá 4 triệu đồng. BVS, HBB, SCR, SHB, SHN, THV đã chuyển nhượng hơn một triệu cổ phiếu. Chỉ số Sàn giao dịch tăng 0,72 điểm, đóng cửa ở mức 79,25 điểm. -Tại 11:15 sáng, chỉ số UPCoM đạt 32,04 điểm, tăng 0,37 điểm và 255.300 cổ phiếu được giao dịch, trị giá 1,29 tỷ đồng (đồng)

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *