Do sức mua mạnh, Vn-Index đã thoát khỏi sự sụt giảm mạnh

Vào buổi sáng, khi nó đóng cửa lúc 11:30 sáng, Viện kiểm sát thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận chuyển nhượng 84,73 triệu cổ phiếu chứng khoán trị giá 1.155.587 triệu đồng. Đồng thời, hai ngày trước, giá trị thị trường vượt quá 1,6 nghìn tỷ đồng.

Các nhà phân tích tin rằng chuỗi tăng trưởng dài hạn là không thể thiếu và không đáng ngạc nhiên. Nhà đầu tư cũng khá tích cực và bình tĩnh. Cùng với tái cấu trúc, danh mục đầu tư là một phong trào mua chứng khoán từ nhiều nhà đầu tư.

Sáng nay, đích đến của dòng tiền vẫn là ngân hàng và chứng khoán. Nhưng sự khác biệt lớn nhất là mối quan hệ cung và cầu áp đảo, thay vì tình trạng sức mua vượt quá doanh số. BEI và STB đã đạt đến giới hạn của họ, và thặng dư doanh thu là lớn. Cả EIB và MBB đã chuyển hơn 7 triệu cổ phiếu và là hai công ty ghi nhận thanh khoản lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng thời, HBB trở thành trung tâm giao dịch của thị trường chứng khoán Hà Nội bằng cách khớp 23,68 triệu cổ phiếu. . Mặc dù HBB chỉ tăng nhẹ, lợi nhuận giới hạn trên của SHB đã thu hút sự chú ý, đây là khoản thanh khoản cao thứ hai trên sàn Ngân hàng (đạt 10,1 triệu). APS, AVS, BVS, HPC, KLS, WSS, SHS, VND trên sàn giao dịch chứng khoán và các cổ phiếu của SBS và SBS trên sàn giao dịch chứng khoán cũng đang nhắm mục tiêu cho nhiều nhà đầu tư.

Giao dịch chứng khoán tiếp tục sôi sục vào ngày 7 tháng 3. Ảnh: BH.

Viện kiểm sát Hà Nội đã đóng cửa thị trường vào buổi sáng. Giá trị giao dịch là 860,73 tỷ đồng (gần như giảm một nửa vào cùng ngày hôm qua) và 97,64 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng. Mặc dù đã giảm từ hai ngày qua, dòng tiền thị trường vẫn rất sôi động. Điều này sẽ tạo ra một sức mạnh để giúp thị trường phục hồi và kiếm điểm, đặc biệt là khi chính phủ ra lệnh cho các ngân hàng giảm lãi suất ngay lập tức. Đây là ngày thứ ba của giao dịch trên thị trường chứng khoán. Thời gian vào buổi chiều. Một giám đốc điều hành của một công ty chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết lịch làm việc của nhân viên hơi lộn xộn, và nhiều người vẫn chưa quen với nó. Trong giờ nghỉ trưa (11:30 sáng đến 1 giờ chiều), một số nhân viên vẫn đang thảo luận, giao tiếp và phân tích thị trường với các nhà đầu tư, nhưng nó khác với quá khứ. Ngoài ra, số lượng nhà đầu tư đến phòng giao dịch chiều hôm qua chỉ bằng một nửa so với buổi sáng. Ông nói: “Nếu số lượng nhà đầu tư có mặt vẫn ổn định, công ty đang xem xét việc cung cấp đồ ăn nhẹ cho nhà đầu tư.”

Hoạt động lợi nhuận đã được thực hiện trên quy mô lớn, nhưng sức mua đang tăng theo thời gian, nhưng không Suy yếu, do đó, chỉ số Ngân hàng chỉ giảm nhẹ 0,28 điểm xuống 74,92 điểm, giảm không quá 2%. Đến cuối buổi sáng, chỉ số chuyển sang màu xanh.

Đồng thời, chỉ số VN chỉ giảm 3 điểm, thay vì giảm hơn 7 điểm khi bắt đầu giao dịch, cuối cùng nó đã giảm xuống còn 438 điểm. Trong các cuộc họp buổi sáng và buổi chiều, Viện VKS HCM đã phát hành tổng cộng 101,25 triệu cổ phiếu, trị giá 1.428,23 tỷ đồng, giảm hơn 30% so với ngày hôm qua. Vn-Index giảm 0,98 điểm, đạt 438,02 điểm trong một loạt các blue-chip vào buổi chiều.

– Cuối cùng, Index-Index giảm 0,17 điểm, đóng cửa ở mức 75,03 điểm. Trong 1 giờ 15 phút, đóng góp bổ sung cho sàn giao dịch Hà Nội đạt 193,48 tỷ đồng, nâng tổng giá trị giao dịch của cả ngày lên 1,052,21 tỷ đồng, tương đương 118,1 triệu vé trò chơi.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *