Cổ phiếu bị mất chiếm phần lớn trong hai sàn giao dịch

Nhu cầu đánh bắt tàu ngầm đã tập trung vào SSI, mặc dù công ty đã ghi nhận khoản lỗ hơn 100 tỷ đồng trong quý đầu tiên. Đây là cổ phiếu thanh khoản nhất của Thành phố Hồ Chí Minh (1,6 triệu). Đồng thời, các cổ phiếu khác đã được trộn lẫn. KLS, SBS, SME và WSS đều giảm dưới mức giá chuẩn và chỉ VND và BVS tăng 0,3 điểm.

Các cổ phiếu vốn hóa lớn như VCB, VIC, CTG, EIB, VPL, PVF, PVD kiếm được nhiều điểm hơn, nhưng không đủ để ngăn chặn đà tăng của thị trường ngay từ đầu. Do sàn TP HCM ghi nhận hơn 150 điểm mất cổ phiếu, hơn 30 cổ phiếu giảm giá. Người mua và người bán vẫn trong tình trạng bảo thủ, đặc biệt là khi thời điểm chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 đang đến gần và không có thông tin hỗ trợ nào trên thị trường. Kết quả là dòng tiền không được cải thiện. So với cuộc họp gần đây, nó thậm chí còn giảm so với ngày hôm qua. Vòi chỉ đăng ký 22,45 triệu cổ phiếu chuyển nhượng, trị giá 462,76 tỷ đồng. Trong số các cổ phiếu này, 5,9 triệu cổ phiếu được giao dịch thông qua giao dịch bán, tương đương 130,9 tỷ đồng. Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đầu tư mạnh vào các cổ phiếu blue chip, chủ yếu tập trung vào CTG, BEI, VCB và HAG, HPG.

Đấu tranh, nhưng chỉ số VN bị trừ thêm. Nó đã tăng 1,72 điểm trong giao dịch sáng nay. Ảnh: B.H

Chỉ số thành phố Hồ Chí Minh một lần tăng trở lại trên mức chuẩn, nhưng do không có sự hỗ trợ cần thiết, nó nhanh chóng rơi trở lại khu vực rơi xuống. Vn-Index kết thúc giao dịch 19/4 với 453,74 điểm, giảm nhẹ 1,72 điểm và giảm xuống dưới 460 điểm trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp. Nó đang rơi rất tốt. Chỉ số Ngân hàng giảm xuống 86,16 điểm trong 7 ngày giao dịch liên tiếp. Hơn 190 mã bị mất điểm sáng nay, hơn hai lần người chiến thắng. Tương tự như sàn giao dịch, sàn thanh khoản của Hàn Quốc đã giảm so với ngày hôm qua, chỉ có 22 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 298 tỷ đồng.

UPCoM-Index cũng đang trong xu hướng đen tối, đạt 35,74 điểm, giảm 0,35 điểm. Khối lượng giao dịch là 96.520 cổ phiếu, trị giá 880 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *