Ông Trịnh Văn Quyết tiếp tục bán 28 triệu cổ phiếu ROS

Sau khi bán 28,2 triệu cổ phiếu, ông Trịnh Văn Quyết vẫn là cổ đông chính của Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (ROS). Vào ngày thoái vốn của ông Quyết (ngày 21 tháng 5), ROS đã phát hành tổng cộng 46,4 triệu cổ phiếu, với giá đóng cửa là 3.620 đồng. Khoảng 102 tỷ đồng. Cựu chủ tịch của FLC Faros hiện đang sở hữu hơn 204 triệu cổ phiếu, chiếm 35,98% vốn cổ phần, và vẫn là một cổ đông lớn.

Ông Quiyette đã từ chức lần thứ ba. Ông vừa từ chức Tổng thống. Tính đến tháng 4, tổng số cổ phần đã bán là 87 triệu cổ phiếu, trị giá xấp xỉ 340 tỷ đồng. Việc thoái vốn của doanh nhân đã đẩy tính thanh khoản của ROS lên mức cao, đặc biệt kể từ khi được niêm yết trên thị trường chứng khoán vào cuối năm 2016 và đạt mức cao kỷ lục.

Tại cuộc họp thường niên gần đây nhất, nhiều cổ đông đã đặt câu hỏi với ban quản lý từ chức của FLC Faros, và việc thoái vốn của ông Quiyer. Tuy nhiên, đại diện của công ty tuyên bố rằng những quyết định này dựa trên nhu cầu tài chính và không thể được thực hiện. Việc từ chức có thể là do nhu cầu dành thời gian cho hai công ty khác là FLC Group và Bamboo Airways. -ROS đã đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần này (29/5) với mức giá 3500 đồng, giảm 78% so với tuần trước. 16.000 khu vực vào đầu năm. Trong mỗi giao dịch, phạm vi biến động của cổ phiếu này thường lớn, đạt đến đỉnh hoặc hạ cánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *