Agriseco Securities là công ty hàng đầu trong giao dịch độc quyền

Vào tháng 7, 14 trong số 26 công ty giao dịch chứng khoán đã báo cáo kết quả quý hai của họ. Đặc biệt, phần lớn thu nhập của các đơn vị này đến từ các giao dịch tài khoản của chính họ, bao gồm các hoạt động đầu tư vào chứng khoán có thể chuyển nhượng và góp vốn. Nguồn lợi nhuận chính của loại “thu nhập khác” thứ hai cũng bao gồm các hoạt động như thu nhập lãi từ tiền gửi hoặc cung cấp dịch vụ cho nhà đầu tư (đòn bẩy …).

Loại thứ hai trong số 14 công ty chứng khoán niêm yết, tổng doanh thu hàng quý đạt 1.244,2 tỷ đồng, thấp hơn 80 tỷ đồng cùng kỳ năm 2011. Năm ngoái, các công ty kinh doanh chứng khoán bị lỗ do thua lỗ liên tiếp và tổng lợi nhuận sau thuế của 14 công ty này trong năm nay ước tính khoảng 114,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quý II năm 2012, Chứng khoán Phương Đông, Phú Hưng và Kim Long đã lỗ một lần nữa, trong đó ORS ghi nhận khoản lỗ lớn nhất – 36,96 tỷ đồng.

Biểu đồ lợi nhuận sau thuế của công ty đã công bố báo cáo về Bitcoin. Đơn vị: tỷ đồng.

Tổng biểu đồ lợi nhuận sau thuế của các công ty giao dịch chứng khoán đã công bố báo cáo của họ về HOSE. Đơn vị: tỷ đồng.

Hoạt động độc lập và “thu nhập khác” được coi là huyết mạch của các công ty kinh doanh chứng khoán và chiếm hơn 80% tổng doanh thu trong quý II năm 2012. Chứng khoán Nông nghiệp Agriseco (AGR) đứng đầu về doanh thu vượt 130,2 tỷ Việt Nam Đồng, tiếp theo là Chứng khoán Sài Gòn (SSI) với 93,2 tỷ đồng. Trong ngành kinh doanh “thu nhập khác”, Chứng khoán Agriseco tiếp tục thống trị với 123,9 tỷ đồng. Hình dưới đây cho thấy tài khoản riêng của công ty xuất bản báo cáo tài chính:

Đơn vị tính: tỷ đồng.

Đơn vị tính: tỷ đồng.

Hình ảnh d Công bố mới trong quý II Báo cáo kinh doanh của 14 công ty đạt 195,3 tỷ đồng, trong đó Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh huy động được 52,8 tỷ đô la Mỹ, đứng đầu về thị phần. Ngược lại, doanh thu của các công ty này hoạt động tư vấn chỉ là 30,24 tỷ đồng, gần như giảm Đồng Việt Nam tăng 42,3 tỷ mỗi năm. Cuối cùng .

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *