Công bố công khai số lượng cổ phiếu bán của nhà đầu tư nước ngoài

Sáng ngày 30/5, Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố thêm thông tin về bảng giá điện tử. Do đó, bảng giá đã cập nhật khối lượng bán hàng của các nhà đầu tư nước ngoài trực tuyến.

Khối lượng mua và khối lượng bán của các nhà đầu tư nước ngoài được cập nhật trực tiếp trên bảng giá. – Trước đây, khối lượng bán hàng chỉ trong cuộc họp. Khi nhà đầu tư nước ngoài là một người bán ròng, điều này tạo ra một trở ngại lớn, nhưng trong lần tiếp theo Tại phiên, họ đã trở thành người mua ròng. Hậu quả là nhiều nhà đầu tư chịu tổn thất tâm lý nặng nề sau các nhà đầu tư nước ngoài.

Đây là sự thay đổi mà nhiều nhà đầu tư mong đợi. Cập nhật dữ liệu bán hàng trực tiếp ở nước ngoài của HOSE sẽ giúp các nhà đầu tư tham khảo chúng trước khi đưa ra quyết định mua và bán và làm cho thị trường minh bạch hơn.

– Các nhà đầu tư cũng đã giảm rủi ro, vì trên thực tế, rủi ro mua và bán được xác định bởi xu hướng của giao dịch. Khu vực nước ngoài vẫn được nhiều người sử dụng.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng mọi nhà đầu tư tham gia vào thị trường chứng khoán phải chịu trách nhiệm về hành vi giao dịch của mình. Để tránh rủi ro và tâm lý trong giao dịch bầy đàn, các nhà đầu tư nên xây dựng chiến lược đầu tư của riêng mình dựa trên thông tin chuẩn của các nhà môi giới, công ty chứng khoán, báo và trao đổi. ..

Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *