Chứng khoán Mỹ tiếp tục tăng

Đóng cửa giao dịch ngày 4/8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,62% lên 26.828 điểm. Chỉ số S&P 500 tăng 0,36%, đóng cửa ở mức 3.306 điểm. Chỉ số Nasdaq cũng tăng 0,35%, đóng cửa ở mức 10,941 điểm. – Trong số 11 ngành hàng đầu của Chỉ số Standard & Poor’s 500, nhóm cổ phiếu năng lượng tăng mạnh nhất với 2,45%. Đồng thời, cổ phiếu y tế giảm. Giá cổ phiếu của Apple đã tăng trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp, đóng cửa ở mức 0,7%, sau khi công ty công bố kết quả kinh doanh quý II, vượt kỳ vọng vào tuần trước. Hiện tại, họ chỉ cần 120 tỷ đô la Mỹ để đạt giá trị thị trường 2 nghìn tỷ đô la Mỹ. Apple Disability sẽ trở thành công ty đầu tiên được niêm yết tại Hoa Kỳ.

Đồng thời, giá cổ phiếu của Ralph Lauren Corp đã giảm trong ba tháng do thu nhập trong quý II giảm 4,4%. Đại dịch đã khiến các cửa hàng phải đóng cửa và nhu cầu về hàng xa xỉ trên khắp thế giới giảm xuống. Sau khi các công ty bảo hiểm cắt giảm lợi nhuận hàng quý, American International Group (AIG) đã giảm 7,5%.

Mùa báo cáo tài chính quý II của Hoa Kỳ vẫn tiếp tục. Cho đến nay, 82% trong số 352 công ty trong chỉ số S&P 500 đã vượt quá mong đợi. Lindsey Bell, giám đốc chiến lược đầu tư tại Ally Invest, cho biết những yếu tố này đang hỗ trợ thị trường. Mặc dù vậy, sự không chắc chắn vẫn là “.

“, tôi nghĩ rằng thị trường chứng khoán Mỹ sẽ không. Quay trở lại cuối tháng 3, “nhà kinh tế trưởng của Allianz, Mohamed A. El-Erian cho biết. Chính phủ trung ương không thể ngăn chặn nó.”

Các nhà đầu tư đang chờ đợi dự luật giải cứu kinh tế mới trong thời kỳ đại dịch. Lãnh đạo đảng Dân chủ tại Thượng viện Chuck Schumer cho biết quá trình đàm phán của Nhà Trắng vẫn “đang được tiến hành.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *