Thị trường chứng khoán Mỹ giảm

Cuối ngày giao dịch 11/8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,38% xuống 27,686 điểm. Chỉ số S&P 500 giảm 0,8% xuống 3333 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 1,69%, đóng cửa ở mức 10.782 điểm. Đây là mức giảm mạnh nhất của Nasdaq kể từ ngày 23/7. Chỉ số S&P 500 từng chạm 3.381 điểm, chỉ thấp hơn 0,15% so với mức cao trong lịch sử. Tuy nhiên, Phố Wall sau đó đã giảm do nhận xét từ Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Mitch McConnell. Ông nói rằng sau khi tạm ngừng các cuộc đàm phán tuần trước, Nhà Trắng vẫn chưa đàm phán về vòng hỗ trợ tiếp theo của Covid-19 với Đảng Dân chủ.

“Khi thị trường tiếp cận mức cao nhất trong lịch sử, loại thông tin tiêu cực này đối với mọi người có thể gây ra sự biến động”, Michael O’Rourke, giám đốc chiến lược thị trường tại Jones Exchange giải thích.

Các nhà đầu tư mong đợi Hoa Kỳ và Hoa Kỳ nghe thấy rằng gói hỗ trợ hàng triệu đô la tiếp theo trong trận dịch sẽ không sớm kết thúc. Hoa Kỳ đã ghi nhận hơn 5 triệu trường hợp. Chỉ số Nasdaq cũng giảm do các nhà đầu tư chuyển từ cổ phiếu công nghệ sang cổ phiếu giá trị; nhà phân tích Joe Kulina của Wedbush cho rằng lo ngại về quá trình đàm phán chính thức đã làm gia tăng áp lực của người Mỹ đối với cổ phiếu công nghệ gần đây. .

Apple, Amazon và Microsoft hôm qua giảm mạnh nhất trong Chỉ số Standard & Poor’s 500. Trong chỉ số này, chỉ có hai cổ phiếu tài chính và công nghiệp tăng điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *