BIDV không cung cấp cổ phần cho các ngân hàng bị sáp nhập

Tại buổi họp báo công bố giá khởi điểm IPO của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), thông tin được quan tâm nhất là vai trò của BIDV trong việc sáp nhập 3 ngân hàng lớn nhất Sài Gòn. Sài Gòn và Tennessee, Việt Nam.

Trả lời câu hỏi về vai trò của BIDV trong ngân hàng bị sáp nhập, vị lãnh đạo ngân hàng cho biết BIDV chỉ đại diện cho cả nước trong quá trình sáp nhập 3 ngân hàng lớn phía Nam. BIDV sẽ thực hiện theo chỉ đạo của Việt Nam trong quá trình sáp nhập theo nghị định đã được phê duyệt.

Đại diện ngân hàng cũng cho biết: “Quá trình sáp nhập sẽ không bị ảnh hưởng gì cả. Kế hoạch IPO của ngân hàng. Hiện BIDV không có ý định tham gia ba ngân hàng dưới hình thức nắm giữ hay cung cấp vốn chủ sở hữu.

Sáng nay , Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã công bố chính sách sáp nhập của công ty trong một cuộc họp báo từ Bộ Thông tin và Truyền thông. Ba ngân hàng hàng đầu-Ficombank, Tín Nghĩa và Ngân hàng TMCP Sài Gòn, là bước đầu tiên trong quá trình tái cấu trúc hệ thống ngân hàng. , BIDV được chỉ định là thành viên tham gia toàn bộ vào ngân hàng mới sau sáp nhập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *