3 tình nhân cổ phiếu PNJ sở hữu hàng trăm tỷ đồng tại DongABank

Ông Chen Fuping và vợ là bà Nungc Dung Cao và ba cô con gái của họ. Ảnh: PNJ .

Báo cáo quản trị công ty 6 tháng cuối năm 2013 do DongABank và Công ty Vàng bạc Đá quý Phúc Huân công bố. Tính ra, tổng tài sản của ba cô con gái cưng trong gia đình thương gia của hai công ty này xấp xỉ 340 tỷ đồng. Là phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, vợ và ba con gái của ông có hơn 48 triệu cổ phiếu (chiếm hơn 9% vốn cổ phần). Trong đó, hai con gái là Trần Phương Ngọc Giao và Trần Phương Ngọc Hà lần lượt nắm giữ 10-10,3 triệu cổ phiếu và Trần Phương Ngọc Thảo sở hữu 3,4 triệu cổ phiếu.

Hiện tại, cổ phiếu của DongABank được mua bán tự do, với thị giá trên 8.000. Đồng Việt Nam. Vì vậy, tổng tài sản tạm thời của ba bà con của gia đình ông Trần Phương Bình ước tính hơn 200 tỷ đồng.

Tại PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung là chủ tịch công ty. Ban giám đốc cũng sở hữu trên 10% vốn. Trong các công ty, 2/3 phụ nữ cũng sở hữu cổ phần và tài sản, với giá trị ước tính hơn 147 tỷ USD. Cụ thể hơn, Chen Fuguo sở hữu 1,82 triệu cổ phiếu (tương đương 2,41% vốn điều lệ) và Chen Fuguo sở hữu 2,79 triệu cổ phiếu (tương đương 3,69% vốn điều lệ). – Bà Dong và ông Heping là cổ đông cá nhân lớn của PNJ và DongABank.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *