Cổ phiếu khoáng sản tăng mạnh trở lại

Những ngày gần đây, tồn kho khoáng sản đang bước vào chu kỳ hồi phục mạnh mẽ. Do nhu cầu đối với những cổ phiếu này rất quan trọng, nên xu hướng này có thể được kéo dài.

Cổ phần của LCM trong Công ty Khai thác và Chế biến Khoáng sản Lào Đài là nổi bật trong tập đoàn. Trong giờ giao dịch ngày 17/10, nhu cầu mua cổ phiếu rất cao, trong giờ giao dịch hầu hết các bảng điện tử đều dư mua ở mức giá cao nhất. Giá cổ phiếu LCM ngày 2/10 chỉ ở mức 12.200 đồng / cổ phiếu thì đóng cửa phiên ngày 17/10 đã bật mạnh trở lại, đạt 15.700 đồng / cổ phiếu. Trước đó, trong hai tháng từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 9, giá cổ phiếu của LCM đã giảm từ hơn 20.000 rupiah. / Chia sẻ chỉ hơn 12.000 đồng / Chia sẻ. Vào cuối tháng Chín. Sự phục hồi mạnh mẽ của LCM là do công ty đã tiết lộ thông tin khá lạc quan về các hoạt động trong quý thứ ba của mình. Cụ thể, trong quý III, công ty đạt doanh thu 27 tỷ đô la Mỹ, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 13,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 48%. 9 tháng đầu năm, công ty đạt doanh thu 83 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 42 tỷ đồng, gấp đôi lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2011. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) 9 tháng là 4.944 đồng. -Ngoài LCM, nhiều cổ phiếu ngành khai khoáng khác cũng thu hút được lực cầu đáng kể trong ngày giao dịch gần đây.

Cổ phiếu BGM của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Chế biến Bắc Giang cũng tăng kịch trần, dư mua khá lớn. Toàn bộ cuộc họp ngày 17 tháng 10. Xu hướng giá cổ phiếu rất giống với LCM, đã tăng từ đầu tháng 10 sau một thời gian dài suy thoái. Kết quả là sau khi giảm xuống mức thấp nhất 2.900 đồng / cổ phiếu, BMG đều đặn tăng giá lên 3.600 đồng / cổ phiếu. Và hoạt động không đồng bộ nên Công ty Cổ phần Khai thác và Chế biến Khoáng sản phải tạm dừng sản xuất để khắc phục sự cố kỹ thuật, hoàn thiện công việc, bảo dưỡng máy móc. Tuy nhiên, kể từ ngày 10/10, công ty này đã nối lại hoạt động khai thác và chế biến. Qua động thái này, vị lãnh đạo doanh nghiệp cho biết bắt đầu từ quý IV, công ty sẽ được hưởng lợi từ hoạt động sản xuất kinh doanh chính. Thị trường tăng mạnh, cổ phiếu DHM của Công ty Cổ phần Khai thác và Thương mại Dương Hiếu. Giá cổ phiếu bắt đầu tăng vào đầu tháng 10, từ 12.000 đồng / cổ phiếu ngày hôm nay lên 14.200 đồng / cổ phiếu hôm nay.

Tương tự, cổ phiếu hữu Vĩnh Sinh của Công ty TNHH Máy và Khai thác mỏ MAX cũng tăng kịch trần, sau nhiều lần tăng giá từ đầu tháng 10, giá ngày giao dịch 17/10 là 6.000 đồng / cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *