Bánh trung thu Lafeve-một hương vị mới cho đêm rằm

Dù đã bước sang tháng 7 âm lịch nhưng với sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo năm nay mùa bánh trung thu đã bắt đầu. Chị Pauong, chủ cửa hàng bánh trung thu trên đường Cầu Giấy cho biết, năm nay gia đình chị sẽ tập trung lựa chọn các sản phẩm làm từ nguyên liệu tốt cho sức khỏe và đặt may các loại hạt độc đáo theo nhu cầu. Khách hàng

— Theo chị, khách hàng không còn theo đuổi giá cả hay mẫu mã, sản phẩm bánh ngày càng quan trọng hơn về chất lượng, đặc biệt là sự an toàn cho người sử dụng. Một số sản phẩm bánh truyền thống với nhân đậu xanh cũng đã bắt đầu thu hút trở lại, nhưng sẽ cần phải nghiêm ngặt hơn về mặt an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu Rafif nổi bật so với phần còn lại với hương vị truyền thống và chất lượng tuyệt hảo.

Anh Trần Huân, chủ cửa hàng bánh trung thu đã 10 năm kinh doanh cho biết, giải thưởng năm nay còn là yếu tố cạnh tranh và thị trường đối với dòng sản phẩm bánh cao cấp. Giá cao có thể thay đổi.

“Căn bệnh này đang khiến khách hàng phải cẩn thận hơn về ví của họ. Hy vọng là tốt”, ông Hua nói.

Nhiều khách hàng đã tỏ ra thích thú với sản phẩm bánh trung thu truyền thống. “Ngày rằm tháng 8 nhà mình rất quan trọng. Tất nhiên bánh trung thu là phải có. Nhưng mình sẽ cố gắng tìm những sản phẩm tốt cho sức khỏe, như độ ngọt vừa phải, nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp đặt hàng có chữ tín”, Ngân Của khách hàng (Trần Phú, Hà Nội) chia sẻ.

Nhận định của nhà cái là có xu hướng sử dụng đồ nướng tự nhiên là có cơ sở. phổ biến. Theo đại diện thương hiệu bánh trung thu Lafeve, không chỉ tốt cho sức khỏe mà bánh trung thu phải có mẫu mã và giá cả phù hợp. Năm nay, Lafeve ra mắt các sản phẩm do các chuyên gia Đài Loan, Nhật Bản tư vấn và chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu tươi, sạch và thành phẩm có hương vị riêng, ít người ăn.

Trong đó, có các hương vị mới của dòng bánh phô mai Pháp, dâu, phô mai và các hương vị thơm ngon, đa dạng khác, dòng bánh việt quất hoặc đào dành cho trẻ em và các hình thú vị, dễ thương. Ngoài ra, còn có bánh dẻo, bánh truyền thống với nhiều hương vị ngọt, mặn khác nhau gợi nhớ đến không gian trung thu đầm ấm.

Những chiếc bánh trung thu được tạo hình độc đáo của Rafife cũng rất sáng tạo. Hộp bánh được thiết kế cẩn thận, đa dạng về đường nét, màu sắc sang trọng như: ánh trăng; cánh hồng; hạnh phúc đoàn kết; đoàn viên; vinh hoa phú quý của Fu Kui Yang; giao Vọng Nguyệt. Mỗi chuỗi nghi lễ đều có một cái tên với ý nghĩa riêng giúp khách hàng truyền tải được tình cảm, thành ý của mình đến người nhận. – Bộ bánh trung thu nổi bật của Rafif.

Đánh vào tâm lý người dùng, giá sản phẩm của Rafif dao động từ 150.000 đồng đến 1,5 triệu đồng một hộp, có thể giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp: Gia đình mua, biếu, tặng. Bên cạnh những sản phẩm đặc biệt dành cho mùa Trung thu, nhãn hàng còn mang đến dòng bánh Tò, mở bán quanh năm. Đây là loại bánh bông lan phổ biến nhất ở Đài Loan, kết hợp nhiều hương vị nhân trái cây tươi như: bánh thơm (dứa), bánh mì dưa, việt quất, xoài … phù hợp với hương vị Việt Nam.

Đại diện Bình Vinh, nhà sản xuất bánh trung thu Lafeve cho biết, tiêu chí hàng đầu được thương hiệu chú trọng là sức khỏe của người dùng. Công ty đã đạt được các chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế và quốc gia, đồng thời đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Bánh trung thu Lafeve sẽ được bán tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Số 9 và Số 1, Bến Nghé, Quận 1, Bến Nghé, Takashimaya, Việt Nam (Hạng B2-Góc J), Việt Nam từ ngày 14 tháng 8 năm 2020 đến ngày 1 tháng 10 năm 2020. 01/09 – 01/10, Sư Vạn Hạnh, Quận 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Tháng 11 – Qingyang – Lovefu Mooncake – Công ty TNHH một thành viên Công ty TNHH Thực phẩm Bình Rồng Sài Gòn – Địa chỉ: Lô C4-5, Đường D4, Khu công nghiệp Chen Fuqun, Xã Chen Fuqun, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh. -Tel: (028) 3796 2888 Đường số 25

Website: www.binhvinhsaigon.com. vn

Email: prs@pingroun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *