Để vlogger nhận ngay quà xinh

Từ ngày 3-15 / 9, cuộc thi “Test Recorder” do công ty lữ hành Vietravel tổ chức đã tạo ra sân chơi bổ ích và bổ ích cho những ai yêu thích “kể chuyện qua video”. Để đăng ký, bạn chỉ cần quay video bằng điện thoại di động, sau đó kể cho mọi người những nét đẹp, văn hóa, ẩm thực, lịch sử… của địa danh, nơi sinh ra. Bạn đã ở đâu-mọi người gửi video cùng với thông tin đầy đủ (chẳng hạn như họ và tên) đến địa chỉ email thutailamvlogger@vietravel.com; ngày sinh; thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại); tiêu đề video .—— The Video là một sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng các yêu cầu sau: thời lượng tối đa là 5 phút (cho phép chênh lệch 30 giây); định dạng hình ảnh là 16: 9 và HD (1080p) hoặc SD (480p và 720p). Ngoài ra, tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền.

Ban tổ chức sẽ tổng hợp và chọn lọc những comment tuân thủ quy tắc tag #thutailamvlogger sẽ đăng trên fan page của công ty. Cơ cấu giải thưởng:

01 giải Nhất: Máy quay Go Pro và một vali cao cấp, mỗi giải trị giá 8.500.000đ.

02 Giải Nhì: Hai Quà tặng “Kỳ nghỉ” Vietravel, mỗi giải trị giá 5.000.000 VND.

10 Giải Ba: 10 túi du lịch, mỗi giải 500.000 VND. .-Lưu ý: Mỗi người tham gia không được tham gia dưới dạng video do mình tự làm và hiển thị bằng tiếng Việt. Ban tổ chức có thể sử dụng miễn phí ảnh của cuộc thi để quảng bá, công bố rộng rãi cuộc thi và các hoạt động xúc tiến du lịch khác tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập link website-Các nhà thờ phải đến ở Georgia-Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *