Điểm du lịch ba lô ở miền Tây Nghệ An

Vườn quốc gia Phú Quốc là một khu rừng đặc dụng nằm ở phía tây của Nghệ An, Pu Guo trong tiếng Thái có nghĩa là “dốc cao”. Nơi đây được công nhận là vùng lõi của Khu dự trữ sinh quyển miền Tây xứ Nghệ do UNESCO công nhận năm 2007. Trong ảnh, du khách đến thăm vườn quốc gia trong những ngày cuối tháng 3.

Vườn quốc gia Phù Mát là một khu rừng đích nằm ở phía tây Nghệ An trong tiếng Thái Pù Mát, có nghĩa là “độ dốc cao”. Nơi đây được công nhận là khu trung tâm của khu dự trữ sinh quyển miền Tây xứ Nghệ, được UNESCO công nhận năm 2007 là khu dự trữ sinh quyển. Trong ảnh là những ngày cuối tháng 3. Du khách đến thăm vườn quốc gia

Du khách khám phá thác Khe Cốm và vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí. Thác nằm trong vườn quốc gia Phú Quốc, cách trung tâm huyện Kongkun khoảng 25 km.

Du khách có thể trải nghiệm thác Khe Cốm và vẻ đẹp hoang sơ huyền bí của nó. Thác nằm trong Vườn quốc gia Phù Mát, cách trung tâm huyện Con Cuông khoảng 25 km.

Thác Khe Kèm hay còn gọi là thác Kèm, trông như một dải lụa trắng mềm mại buông xuống từ độ cao 500 m, trải qua ba tầng đá trắng và rêu phong. Lối vào của thác quanh co, nhưng vẻ đẹp của thác và dòng nước mát lạnh bên dưới sẽ cuốn đi mọi mệt mỏi của bạn.

Thác Khe Kèm hay còn được gọi với cái tên là thác Kèm, dải lụa trắng mềm mại đổ từ độ cao 500m xuyên qua ba lớp đá tung bọt trắng xóa. Lối vào của thác quanh co, nhưng khi bạn đến đó, vẻ đẹp của thác và làn nước mát lạnh bên dưới sẽ cuốn đi mọi mệt mỏi của bạn.

Khi khám phá thảm của Vườn Quốc gia Phủ, bạn sẽ được dừng chân trên Đập Phả Lại và tham quan sông Giăng với một người chèo thuyền có trình độ. Con sông Giăng chảy từ Việt Lào đến Con Cuông, trước có đập Phả Lại, sông dậy sóng dữ dội, bão lũ nhưng ngày nay, sông chảy chậm về rừng xanh.

Khi khám phá Vườn Quốc gia Phú Quốc, du khách có thể dừng chân tại Đập Phả Lại và tham quan sông Giăng với những người lái thuyền có chuyên môn. Con sông Giăng chảy từ Việt Lào đến Con Cuông, trước có đập Phả Lại, sông dậy sóng dữ dội, bão lũ nhưng ngày nay, sông chảy chậm về rừng xanh.

Tại mảnh đất mang đậm nét văn hóa và đặc trưng của người Thái này, du khách có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản núi rừng. Nào là gà nướng, cá nướng, cá suối, nộm hoa chuối, cơm lam, xôi ngũ sắc, rau rừng … – Đến mảnh đất giàu bản sắc và văn hóa Thái này, du khách có cơ hội nếm trải nhiều nét đặc trưng của núi rừng. món ăn. Nào là gà nướng, cá nướng, cá suối, nộm hoa chuối, cơm lam, xôi ngũ sắc và các loại rau rừng …

Nếu về Guara, hãy hoàn thành Con Cuông. Trong chuyến đi, bạn nhất định sẽ ghé thăm Du Liang. Có làng gốm cổ Trusen. Sản phẩm chính trong làng là bể cá, bể phong lan … Nếu bạn rời Kunkun và quay lại Guaruo để hoàn thành chuyến đi của mình, bạn chắc chắn sẽ ở lại Dulong. Có làng gốm cổ Trusen. Sản phẩm chính của làng là bể kho cá, bể trồng lan … – Chậu sành nuôi cá được làm bằng đất địa phương, sử dụng kỹ thuật thủ công hàng thế kỷ và được trang bị bàn xoay. Sản phẩm này tuy đơn giản, dễ sử dụng nhưng có thể mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho gia đình.

Chậu đất nung được làm bằng thủ công cổ xưa của địa phương và bàn xoay, tất cả đều được làm bằng đất địa phương. tay. Sản phẩm này tuy đơn giản và dễ sử dụng nhưng có thể mang đến cho bạn một bữa ăn gia đình thoải mái.

Nhiều du khách bị mê hoặc bởi nghề làm gốm ở làng Trù Sơn.

Nhiều du khách thích trải nghiệm làm gốm ở Làng Trù Sơn .

Hong Zhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *