Gửi fax qua Outlook 2000

Để có thể sử dụng fax trong Outlook 2000, chức năng fax của Outlook 2000 phải được cài đặt trong khi cài đặt. Nếu nó chưa được cài đặt, cách dễ nhất là chọn menu thông báo “Tệp” / “Mới” / “Fax”. Tại thời điểm này, Outlook sẽ cảnh báo bạn và sau đó nhấp vào “Có” để định cấu hình chức năng fax.

Phương thức gửi / nhận fax như sau:

Gửi fax:

Chọn “Tệp” / “Mới” / Menu Thông tin Fax. Cửa sổ fax mở ra, bạn có thể nhập địa chỉ fax vào trường “Tới” và nhập địa chỉ fax theo các quy tắc sau: Nếu bạn đã gửi cho người có tên và số fax trong danh bạ của mình, bạn chỉ cần nhập . Tên của người đó trong trường “Tới”, nếu không, bạn phải nhập loại số fax sau vào trường “Tới”: Số fax @ Số fax. Ví dụ: nếu bạn muốn gửi fax đến số fax 5555333, hãy nhập Fax @ 5555333.

Nếu bạn sử dụng điện thoại nội bộ để gọi tổng đài, bạn phải thêm số đầu tiên để quay số mở rộng, và sau đó là chữ W ở phía trước số fax. Ví dụ: nếu bạn cần thêm chín số đầu tiên, hãy nhập nó dưới dạng Fax @ 9w5555333. Sau đó nhập nội dung sẽ được fax và chọn Gửi.

Gửi tài liệu bằng fax:

Khi gửi tài liệu bằng fax, hãy mở tài liệu cần gửi, sau đó chọn menu Tệp / In. Từ danh sách “Tên in”, chọn Synmantec Fax Starter Edition. Bấm In hoặc OK. Sau đó nhập số fax và nội dung liên quan khác.

Nhận Fax:

Nếu bạn muốn nhận fax qua Outlook, bạn phải chạy Outlook ở chế độ chờ để nhận. Từ menu Công cụ, chọn Tùy chọn, chọn tab Fax, chọn mục nhận fax tự động trong phần Trả lời sau, sau đó chỉ định số lần đổ chuông trước khi nhận fax. sử dụng lao động)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *