Người ghét nhất khi đến nhà hàng

Trang Kích thích liệt kê hành vi của các cặp vợ chồng và người yêu trong nhà hàng, khiến nhiều người không hài lòng nhất.

Cặp đôi ngồi bên bàn

Nhiều khách không muốn thấy cặp đôi ở cùng nhau, ngay cả trong một nhà hàng đông khách. Họ ngồi càng gần nhau càng tốt thay vì ngồi ở bàn ăn.

“Đối với nhiều người, đây có thể là một hành vi bình thường. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng bạn bước vào một cửa hàng, ăn và tìm chỗ ngồi. Một vị khách nói: Trước mặt bạn là một tiếng kêu, nếu bạn đến gần , Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. – Các cặp đôi thích chạm vào – đi ăn nhưng luôn cố gắng chạm vào bàn tay, hôn môi và thậm chí chạm chân dưới bàn. Giải thích: “Khi bạn đi ra ngoài, bạn hòa nhập với thế giới, không chỉ là hai người. “

Nhiều cặp đôi thường tán tỉnh dưới bàn, nhưng xin hãy nhớ rằng tất cả các động tác đáng yêu của bạn đều có thể thu hút sự chú ý. Các khách hàng khác. Ảnh: Skynet Eyes.

Chỉ cho nhau ăn

Chỉ khi những người khác Nó chỉ nên được cho ăn ở trẻ sơ sinh và bệnh nhân hôn mê. Nhiều cặp vợ chồng thích ăn một nhúm mì cho đến khi chạm môi. Họ có thể nghĩ rằng đây là một động thái lãng mạn, nhưng trong mắt người khác, điều này hơi vô lý.

– Quá quan tâm đến người lạ

– Khi những người khác đến và ngồi bên cạnh nhiều cặp vợ chồng, họ quay lại và hỏi rất nhiều. Những câu hỏi cá nhân và tò mò, ngay cả khi họ không quen. ” Đặt câu hỏi một cách cởi mở và trung thực, chẳng hạn như sự tinh tế, tuổi tác của họ … khiến tôi khó chịu hơn là thân thiện. “

— Vui tươi, tôi gọi là nhà hàng

Không ai bị ấn tượng bởi những người thích gây rắc rối ở những nơi công cộng. Mọi người đến nhà hàng để ăn thay vì nghe những cuộc cãi vã và chỉ trích lớn. Ngoài ra, không ai Những người thích ăn uống và cãi nhau, cuối cùng nói lời tạm biệt.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có trẻ sơ sinh và bệnh nhân hôn mê, bệnh nhân nằm liệt giường cần sự giúp đỡ về chế độ ăn uống. Ảnh: Stocksy United .

Lưu ý rằng hôm nay là sinh nhật của họ

Nhiều người thường nói với các nhà hàng rằng đây là sinh nhật của họ, đám cưới của họ … tham gia vào một bữa tiệc với đồ uống miễn phí hoặc giảm.

Gợi ý — Một số chàng trai đang ở trong nhà hàng và nến lung linh Và một không gian đầy hoa hồng lãng mạn, tặng quà cho người yêu của họ. Nhưng những người khách còn lại – những người không đến với mọi người, chỉ muốn ăn tối, hoàn toàn không thích. Trẻ em ăn tối với họ, nhưng họ hoàn toàn bị cuốn hút. Hãy để những đứa trẻ chạy mà không nói chuyện với chúng. Khi những đứa trẻ của bạn là siêu nghịch ngợm, tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn.

Biến nhà vệ sinh thành phòng ngủ

Nhiều cặp vợ chồng thường ở những nơi công cộng (như nhà vệ sinh, quán bar , Nhà hàng) có thói quen quan hệ tình dục. Nếu bạn muốn trở thành người khó chịu nhất đêm đó, đây là một điều cấm kỵ .

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *