Những điều không nên làm khi đi bar

Những năm gần đây, văn hóa “thưởng thức cocktail” đã trở thành một biểu hiện trong gia đình đối với giới trẻ thành thị. Thu hút với nhiều không gian và đồ uống, nhưng để có được trải nghiệm thực sự trọn vẹn, du khách nên có những kiến ​​thức cơ bản sau:

Không tự động nhập nguồn cung cấp cho nhân viên pha chế của bạn

Nhân viên pha chế luôn là người giỏi nhất trong mọi quầy bar Rất hấp dẫn địa điểm. Bàn đủ gần, bạn có thể thấy nhân viên pha gia vị ngọt ngào và thú vị. Rượu và các loại thực phẩm đóng hộp khác nhau ở ngay trước mặt bạn. Nhưng đừng thay đổi vị trí của đồ đạc một cách ngẫu nhiên, cầm một chai rượu lên và đừng chạm vào các thành phần khác vì tò mò. Hành vi này được coi là rất nhạy cảm và thô lỗ với người pha chế. Bạn phải xin phép trước khi chạm vào bất cứ thứ gì.

Khi ngồi trong quán bar, bạn phải tôn trọng ranh giới và tôn trọng khu vực làm việc của người pha chế. Ảnh: Facebook-hạn chế điện thoại-Không giống như quán cà phê, quán bar rất hạn chế trong việc cung cấp cơ hội cho khách hàng. Không gian này là thời điểm thích hợp để khách dành thời gian thư giãn và cung cấp cho bạn một ly rượu vang. Sự lộn xộn và tiếng ồn ở đây không phải là điều kiện lý tưởng để sạc bằng điện thoại di động. Tất nhiên, nhiều người pha chế vẫn sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ ngoài phạm vi bài tập về nhà vì sự chuyên nghiệp và lịch sự. Nhưng lần tới khi bạn cố gắng đặt điện thoại xuống, hãy tạm rời bỏ mạng xã hội một thời gian để thưởng thức một ly cocktail đúng điệu và một không gian thoải mái.

Tránh dùng chung đồ cá nhân

Một điều nữa khách hàng nên nhớ khi đi bar là hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư. Quán bar có thể giúp bạn thư giãn, nhưng không phải là nơi để bạn bày tỏ tình cảm của mình với người lạ. Nhiều nhân viên pha chế sẵn sàng trò chuyện với bạn, đặc biệt là về hương vị, nguyên liệu và cách pha chế. Khi khách tiếp tục chia sẻ chuyện riêng tư và nhờ tư vấn, họ tỏ ra khó chịu. Nhất là khi quán đông khách và có nhiều người khác đang đợi.

Uống có chừng mực

Không giống như “hộp đêm” ồn ào, khách đến quán sẽ tìm kiếm sự thư thái. Anh uống những thức uống ngon một cách ngon lành trong không gian. Vì vậy, nếu bạn say xỉn mất kiểm soát sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh, vô cùng phản cảm. Uống rượu bia có chừng mực và điều độ là đủ để người uống rượu có tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Đừng bao giờ để bản thân rơi vào những tình huống không đáng có, chẳng hạn như nôn mửa, bất tỉnh, … Sau cùng, nhân viên quán bar sẽ ở lại để thu dọn hậu quả cho bạn. Ngừng một lượng đồ uống nhất định khi anh ấy gần như say. Ảnh: Facebook

Mẹo-Đây là tùy chọn “ không bắt buộc ”, nhưng nếu bạn có trải nghiệm hài lòng, xin đừng quên tip cho người pha chế. Động thái này không chỉ là lời tri ân, động viên đối với nhà cung cấp dịch vụ mà còn thể hiện sự hiểu biết của bạn về xã hội và văn hóa. Thông thường, tùy theo khả năng tài chính và mức độ hài lòng của bạn, trung bình tiền boa sẽ chiếm từ 10% đến 20% tổng hóa đơn. Có thể kể đến các tiêu chí đánh giá như: hương vị rượu, sự chuyên nghiệp, tay nghề phục vụ, … – chọn đúng nơi

ngày nay, các quán bar không phải là địa điểm vui chơi, giải trí mà nó còn khẳng định thị hiếu của giới trẻ. Nếu muốn trải nghiệm những giây phút thú vị, bạn nên đến quán bar trên tầng thượng, nơi có các DJ chơi nhạc. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một nơi tinh tế, một nơi đầy tự tin và kiến ​​thức, thì những phần phụ rời rạc này (chẳng hạn như “speakeasy”) sẽ giải quyết được vấn đề. Nó có thể cung cấp các loại cocktail riêng theo yêu cầu, chủ yếu là nhạc jazz, nhạc không đủ lời để bạn nói chuyện và một số lượng khách hạn chế.

Nhiều “ giao dịch ” với khách say xỉn tại quầy bar– – Ngọc diệp lục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *