Hai địa điểm cắm trại gia đình gần Hà Nội

Cuối tuần, bạn có thể cắm trại ở một trong hai địa điểm sau và cùng gia đình, bạn bè đổi gió.

Sơn Tinh Campsite

Sơn Tinh Campsite là ba bán đảo quay mặt về phía Đông Hồ Mơ, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía Tây, có diện tích 40 ha xen kẽ với rừng cây ăn quả và rừng nguyên sinh .– –Đây là khu dã ngoại cắm trại kết hợp các hoạt động team building (hoạt động giúp nâng cao hiệu quả tập thể) Một số hoạt động nổi tiếng và thú vị như: Hoạt hình Đồng Mô, Đu quay xuyên rừng Tarzan, Bí mật ngôi nhà sàn ma quái. .. hay một bữa tiệc lửa bên những người thân yêu.

Son Tinh’s campite Khu cắm trại này thích hợp cho gia đình và nhóm bạn.

Giá thuê cho trại gia đình VIP (tối đa 3 người) là 400.000 VND, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, view hồ, toilet riêng và chăn, ga, đệm. Bạn có thể thuê một bếp nướng với giá 150.000 đồng.

Các dịch vụ khác bao gồm: trò chơi mạo hiểm (leo núi), đu dây, trò chơi liên hoàn cho trẻ em trong rừng, thuyền, câu cá, đi thuyền … – Ảnh nằm trong khuôn viên trại Xinding– – Hướng đi: Đi thẳng theo đường Trần Duy Hưng trên đường Tanglang đến cầu Hòa Lạc. Qua cầu khoảng 7 cây số (đừng rẽ vào Sơn Tây), khi thấy Biển Đỏ ở Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, bạn hãy rẽ phải. Tại cổng, đi thẳng qua cây cầu màu cam cho đến khi bạn đến ngã tư với sự thống nhất, sau đó rẽ trái. Đi theo con đường này mà không rẽ cho đến khi kết thúc con đường nhựa và lối vào của con đường đất. Bạn sẽ nhìn thấy biển ở Sontinh Camp, và đi bộ xuyên rừng khoảng 1,5 km để đến Sơn Tinh Camp.

Khu Công viên Sinh thái

Đây là thành phố sinh thái với không khí trong lành, cây xanh và cảnh sắc thiên nhiên yên bình. Trong công viên hệ thống vườn cỏ cao cổ thụ, hệ thống nhà sàn đậm chất dân tộc sẽ mang đến cảm giác lạ lẫm, thú vị cho du khách mọi lứa tuổi. Cảm giác bên bếp lửa, ngô, sắn vùi mình trong khí trời Tây Bắc.

Bạn có thể thuê lều với giá 80.000 đồng một giờ. Đối với nhà sàn bao gồm cả thảm trải sàn và túi ngủ, giá thuê 450.000 đồng một đêm. Thuê nhà sàn 4 giờ trong ngày gồm chiếu, bàn ghế, ngô, khoai nướng, trị giá 2 triệu đồng. -Khu nhà ở Ecopark thích hợp cho gia đình có trẻ em. – Các dịch vụ khác bao gồm: cho thuê xe đạp, các gói dịch vụ câu lạc bộ cơ bản (bể bơi, bể sục, xông hơi, phòng gym), khu vui chơi Colorado, cho thuê công viên, tiệc nướng ngoài trời sức chứa 50 người, hệ thống karaoke …

Cắm trại trong công viên sinh thái cũng là cơ hội để bạn tham quan và trải nghiệm một số điểm du lịch lân cận như: Làng gốm Bát Tràng, chùa Nôm, đền Song Phúc, làng ổi Đông Dư, làng hoa Xuân Tuyền, Phong Công, chùa đất Chudong- Tianshi …

cắm trại trong công viên sinh thái

hướng đi: nếu bạn di chuyển bằng ô tô riêng, bạn có thể lái xe theo hai hướng. Một là đường vành đai 3 dẫn đến cầu Thanh Trì, sau đó rẽ phải và lái xe 4,2 km theo đường cao tốc Hà Nội – Hồng Yển là bạn sẽ đến Ecopark. Tổng thời gian khoảng 30 phút. Còn lại là hướng đi Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Qua cầu, đi bộ dọc theo bờ kè sông Bát Tràng đến chân cầu Thanh Trì, sau đó đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hinggan, đi bộ 4,2 km là đến Công viên sinh thái. Tùy thuộc vào nơi xuất phát, thời gian khoảng 40-45 phút.

Ecopark có tuyến xe buýt liên tục từ Hà Nội đến Ecopark và ngược lại, giúp việc di chuyển vào thành phố thuận tiện hơn. Hoàn toàn miễn phí, bạn cũng có thể đi xe 47A Long Biên – Bát Tràng với giá một chiều là 7.000 VND.

Tham khảo Khách sạn Hà Nội

Lê Bích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *