Các khóa học đắt tiền để tránh biến kỳ nghỉ thành thảm họa

Đây là kinh nghiệm của một phóng viên kiêm biên tập viên tạp chí National Geographic. hộ chiếu. Chuyến bay đến lúc nửa đêm và chúng tôi hầu như không biết mình đang ở đâu. Khi chúng tôi bắt taxi về khách sạn, khi xe dừng đột ngột, chúng tôi cảm thấy lo lắng, lên xe một mình và nói những điều vô nghĩa. Chúng tôi liên tục hỏi người lái xe đường nào để đi, nhưng nhận được câu trả lời mơ hồ. Tôi thực sự sợ hãi lúc đó, mặc dù rất may là không có vấn đề gì. Tuy nhiên, sau thời gian này, khi màn đêm buông xuống, tôi không hề đặt vé máy bay đi nước khác. », Phó tổng biên tập Alexandra E. Petri .—— Đừng rời khỏi đất nước quá muộn. Ảnh: Travelhope .

“Vài tuần trước, tôi bay từ New York đến London để nghỉ đêm. Bữa tối, tôi chọn cơm gà vì đây là lựa chọn an toàn. Nhưng chỉ 20 phút sau khi hạ cánh, tôi đã cảm thấy mình khỏe hơn. Khó chịu và cáu kỉnh trên vỉa hè, sau đó, tất nhiên là tôi cảm thấy dễ chịu hơn Tổng biên tập Hannah Sheinberg cho biết: “Nếu không muốn rơi vào trạng thái bán mê suốt cả ngày, lời khuyên dành cho mọi người là không nên ăn khuya. “Khi tôi còn nhỏ, gia đình tôi đã đi thuyền tham quan Alaska. Tuy nhiên, khi đến bến, thấy hành lý trên xe chưa được bốc dỡ, xe lập tức rời bến. Chúng tôi ở trên thuyền trong 5 ngày và không có quần áo ngoại trừ một số vật dụng trên thuyền. Kể từ đó, tôi luôn để những thứ cần thiết nhất, đồ lót và quần áo trong ví phòng khi hành lý bị thất lạc. “, nhà sản xuất Becky Davis.

” Đây là chuyến bay của tôi đến châu Âu, và tôi đã lên máy bay đột ngột vì hộ chiếu của tôi hết hạn sau hai tháng. Trên thực tế, điều này rất quan trọng vì Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ quy định rằng hộ chiếu phải có giá trị ít nhất 3 tháng khi quá cảnh đến bất kỳ quốc gia nào trong số 26 quốc gia Schengen. Vài ngày sau, tôi nhận được hộ chiếu mới, nhưng đã quá muộn để đi du lịch Châu Âu. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng hộ chiếu của bạn còn hạn ít nhất một năm trước khi hết hạn để tránh những trường hợp không mong muốn. “, Giám đốc kỹ thuật số Andrea Leitch.

Kiểm tra ngày hết hạn của hộ chiếu. Ảnh: Agenda.

” Tôi đã bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh khi đi du lịch ở Prague (Séc). Lúc này, điều đáng nhớ nhất là hãy luôn nói “làm ơn” và “giúp đỡ” trong mọi tình huống, ngay cả khi điều đó khiến bạn đỏ mặt. “, Chef Project Nathan Borchelt .——” Tôi đã đi du lịch và đến Nepal chỉ 10 ngày sau trận động đất năm 2015. Nhưng mặc dù tôi đã được nhắc nhở không được uống nước máy và tránh ăn rau ở đây, vì điều này dễ dẫn đến giác ngộ. Thuốc độc, tôi luôn bỏ qua nó, vì vậy tôi hầu như không dậy vào ngày hôm sau. Lời khuyên là cho dù bạn đang ở đâu, bạn cũng nên mang theo nước đóng chai bên mình và đừng bao giờ coi thường cảnh báo. “, Tyler Metcalfe, studio ảnh.

” Khi tôi 21 tuổi, tôi đến Brazil để thăm bạn trai của tôi sống ở Rio de Janeiro. Xách ba lô lên và đi dã ngoại cho đến khi gặp thác, nhiều người mừng rơn. Chúng tôi nghĩ rằng đó không phải là một vấn đề. Lên bờ lặn xuống nước. Khi bạn xuất hiện, mọi thứ đã biến mất. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là đừng bao giờ biến mình trở thành mục tiêu dễ dàng cho việc ăn cắp hoặc tấn công ”, biên tập viên Leslie Trew Magraw.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *