Việt Nam không cần đến Maldives cũng có ” thiên đường biển ”

Đảo Wang Tai nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách đó khoảng 14 km. Hòn đảo hoang sơ ẩn chứa nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn và những câu chuyện thú vị. Ảnh: dinhhangtravel .

Đầu tiên là Nail. Nhiều người nghĩ hòn đảo này giống như một chiếc đinh nên có tên như vậy. Tuy nhiên, đây không phải là lời giải thích của người dân trên đảo. Họ nói rằng cái tên lạ vì bạn có thể nhìn thấy nhiều thủy tùng trên đảo (tên khác là cây móng tay). Ảnh: dinhhangtravel .

Đảo thưa thớt dân cư nên hoạt động du lịch không sôi động nhưng vì lý do này mà các điểm tham quan của đảo vắng bóng người. Làn nước trong xanh màu ngọc bích, trong vắt đến tận đáy khiến du khách tìm đến là muốn tắm biển vui chơi. Photography: sblade256 .

Hòn Móng Tay rất thích hợp để cắm trại, khám phá đảo hoang và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên. Không có nhiều hoạt động thú vị ở đây, nhưng bạn sẽ tìm thấy sự thư thái và tĩnh lặng giữa những rặng dừa xanh, những tảng đá thô sơ và cỏ cháy. Ảnh: yuyamatsuura .

Hệ sinh thái san hô ở đây đứng đầu Việt Nam với 17 loại tảo và hải quỳ phong phú. Photography: candyle102 .

Cảnh vừa đẹp vừa độc đáo đây chính là background hoàn hảo cho khung ảnh, giúp bạn có nhiều bức ảnh “sống ảo” hấp dẫn. Nhiếp ảnh: candyle102 .—— Trong chiến tranh, nơi đây là nơi trú ẩn của những người di tản, sau đó mọi người trở về nhà của họ, khiến hòn đảo trở thành một không gian yên bình. Photography: nguyenducthuan24 .

Lên đảo, bạn sẽ được nghe câu chuyện về một “Chúa đảo” tên An, còn được gọi là “Hiệp sĩ mù” hay “Robinson”. Chính anh là người đã tái sinh hòn đảo hoang vắng này suốt 13 năm. Dù vô hình nhưng anh ta có thể bơi thẳng từ đảo vào đất liền, nhịn ăn một tháng, có thể thấy trước một vụ đắm tàu ​​… Ảnh: martinko55 .

>> Xem thông tin chi tiết mẹo du lịch đảo Phú Quốc — -Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *